Báo Quân đội nhân dân làm việc với Hội TSVN

Ngày đăng: 04:40 08/04/2019 Lượt xem: 841
BAN BIÊN TẬP  SỰ KIỆN VÀ NHÂN CHỨNG BÁO QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN
 LÀM VIỆC VỚI  HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM

 
          Nhân kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2019). Sáng nay, ngày 8/4/2019 tại văn phòng Hội TSVN – Tầng 5 tòa nhà Binh Đoàn 12, số 475 đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân - Hà Nội. Ban Biên tập Sự kiện và Nhân chứng Báo Quân đôi nhân dân, do đồng chí Thiếu tá Trần Bích Trang – Phó Trưởng ban và các phóng viên của Báo QĐND đã làm việc với lãnh đạo Hội TSVN.
         Tham gia đón tiếp và làm việc với đoàn có: Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội; các Phó Chủ tịch Hội: Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - PCTTT, Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng, Thiếu tướng Hoàng Kiền, Tiến sỹ Lê Thị Phương Thảo. Cùng làm việc với đoàn còn có đại diện các Ban và Văn phòng Hội TSVN, các phóng viên, biên tập viên Trang điện tử và Bản tin Trường Sơn.
         Thay mặt đoàn, đồng chí Đặng Bích Trang – Phó Trưởng ban, đã báo cáo dự kiến nọi dung số báo Đặc biệt về 60 năm Bộ đội Trường Sơn Anh hùng và đề nghị với Hội TSVN cung cấp những thông tin và nhân chứng lịch sử về chiến trường Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN trong 60 năm qua. Qua đó Sự kiện và Nhân chứng báo QĐND có những bài viết ca ngợi chiến công và những đóng góp đặc biệt xuất sắc của Bộ đôi, TNXP, DCHT Trường Sơn trong 60 năm qua, góp phần giáo dục Truyền thống “Anh Bộ đội Cụ Hồ” cho các thế hệ trẻ, thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2019).
        Thiếu tướng Võ Sở. Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn và các đồng chí Phó Chủ tịch, các Trưởng Ban, đã trao đổi và cung cấp thông tin theo yêu cầu của Ban Biên tập.
         Buổi làm việc diễn ra tốt đẹp.


                Tin, ảnh: BTV Quốc Huy.
 



Toàn cảnh buổi làm việc ( ảnh trên và anh dưới).



Các đại biểu Báo QĐND ( ảnh trên và ảnh dưới).



Đồng chí Thiếu tá Đặng Bích Trang - Trưởng đoàn trình bày đề cương dự kiến số Sự kiện và Nhân chứng Đặc biệt kỷ niệm 60 năm Trường Sơn Anh hùng.



Lãnh đạo Hội TSVN làm việc với đoàn ( ảnh trên và 2 ảnh dưới).






Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn PCT Thường trực Hội TSVN  trao đổi với đoàn.



Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN phát biểu kết luận.
tin tức liên quan
test 123