Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn Việt Nam, Câu lạc bộ Nữ Doanh nhân Trường Sơn tặng nhà tình nghĩa

Ngày đăng: 08:57 20/04/2019 Lượt xem: 2.433

 
HỘI NỮ CS TRƯỜNG SƠN VN,CLB GIA ĐÌNH NỮ DOANH NHÂN TS TẶNG NHÀ TÌNH NGHĨA


       Sáng nay, 20-4-2019, dưới cái nắng 43 độ, Hội Nữ chiến sĩ Trường Sơn Việt Nam, Câu lạc bộ gia đình Nữ doanh nhân Trường Sơn đã tới xóm 2, xã Lạng Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An tặng nhà tình nghĩa cho hội viên Nguyễn Thị Hồng.

       Tới dự và chứng kiến có Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn Việt Nam - Chủ tịch Hội Doanh nhân Trường Sơn; Doanh nhân Trần Thị Chung, Chủ nhiệm CLB gia đình Nữ doanh nhân Trường Sơn - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân Trường Sơn; Đại tá Nguyễn Gia Cam, Trưởng Ban Tài chính Hội; Nghệ sĩ nhiếp ảnh Lê Hồng Huân, Phó Trưởng Ban Tuyên truyền- Thi đua; Trung tá Nguyễn Thị Yến, Phó Chủ tịch Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn; đồng chí Nguyễn Thị Bình, Phó Chủ nhiệm CLB gia đình Nữ doanh nhân Trường Sơn. Tham dự còn có Thượng tá Trần Văn Tuân, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Nghệ An; đồng chí Lê Văn Võ, Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Anh Sơn; đồng chí Nguyễn Công Thế, Chủ tịch MTTQ huyện Anh Sơn; đồng chí Đặng Ngọc Thiện, Chủ tịch UBND xã Lạng Sơn; đồng chí Nguyễn Duy Hưng, Bí thư Đảng ủy xã Lạng Sơn...Và đại diện các Ban, Ngành huyện Anh Sơn và xã Lạng Sơn; Truyền hình Quốc phòng Việt Nam và truyền hình huyện Anh Sơn đã phản ánh hoạt đọng đầy ý nghĩa này.

       Thay mặt lãnh đạo Hội, Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung phát biểu nêu bật những tình cảm đồng đội của hội viên Hội Trường Sơn cả nước nói chung và của các hội viên tỉnh nhà Nghệ An và huyện Anh Sơn nói riêng. Một truyền thống quý báu, nhiều ân nghĩa của chiến sỹ Trường Sơn sau khi trở về với đời thường là thường xuyên quan tâm, chia sẻ, chăm sóc, giúp đỡ các đồng đội của mình. Một trong số đó là cựu binh Trường Sơn Nguyễn Thị Hồng được nhận nhà tình nghĩa hôm nay. Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn và CLB gia đình Doanh nhân Trường Sơn nhiều năm nay đã tặng nhà tình nghĩa cho các cựu binh Trường Sơn trong cả nước. Hôm nay vinh dự cho Hội Trường Sơn Nghệ An, huyện Anh Sơn và hội viên Nguyễn Thị Hồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được Hội và CLB quan tâm tặng nhà tình nghĩa. Thiếu tướng cũng mong nghĩa tình này ngày càng tỏa sáng và được lan rộng trong các Hội Trường Sơn trong cả nước.

       Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn Việt Nam tặng quà hội viên Nguyễn Thị Hồng.

       Doanh nhân Trần Thị Chung phát biểu nêu bật những hoạt động tình nghĩa của CLB nhiều năm qua, đặc biệt là trong 2 năm trở lại đây. Việc sát nhập CLB với Hội Doanh nhân trường Sơn là việc làm đúng đắn, phát huy nội lực và gắn kết cùng nhau làm kinh tế giỏi của hội viên nữ Trường Sơn. Đây còn là hoạt động hết sức thiết thực và hiệu quả của Hội Trường Sơn và CLB nói riêng. Chị Trần Thị Chung cũng chúc mừng chị Hồng và xin chị đón nhận món quà nhỏ của Hội và CLB. Chúc chị luôn vượt lên trong cuộc sống và những người lính Trường Sơn luôn sát cánh bên chị.

      Chị Nguyễn Thị Bình, Phó Chủ tịch Hội Nữ Trường Sơn Việt Nam tặng quà chị Nguyễn Thị Hồng.

      Nghệ sỹ nhiếp ảnh Lê Hồng Huân tặng quà chị Nguyễn Thị Hồng.

      Hội Trường Sơn huyện Anh Sơn tặng quà chị Nguyễn Thị Hồng.

      Đồng chí Đặng Ngọc Thiện, Chủ tịch UBND xã Anh Sơn cám ơn các đại biểu đã tới dự buổi Lễ trao nhà tình nghĩa đầy ý nghĩa này.
      
      Tin và ảnh:  Cảnh Hồng, Hồng Điệp 

Một số Hình ảnh từ buổi trao nhà tình nghĩa:

 

 
 


Các đại biểu dự trao nhà tình nghĩa



Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung phát biểu.



Doanh nhân Trần Thị Chung phát biểu.



Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung trao quà cho hội viên Nguyễn Thị Hồng.



  Chị Nguyễn Thị Bình, Phó Chủ tịch Hội Nữ CS Trường Sơn Việt Nam tặng quà chị Nguyễn Thị Hồng.



Trung tá Nguyễn Thị Yến trao quà cho hội viên Nguyễn Thị Hồng.



Nghệ sỹ nhiếp ảnh Lê Hồng Huân tặng quà chị Nguyễn Thị Hồng.



Hội Trường Sơn huyện Anh Sơn tặng quà hội viên Nguyễn Thị Hồng.









Tặng nhà tình nghĩa cho chị Nguyễn Thị Hồng (3 ảnh trên)



Chị Hồng bên những đồng đội trước căn nhà của mình.



Chị Hồng cùng đồng đội Trường Sơn trong ngôi nhà mới được tặng của mình.


 





Bên trong căn nhà tình nghĩa của chị Nguyễn Thị Hồng( 3 ảnh trên)
 
 

 
tin tức liên quan
test 123