Hội TSVN thăm và làm việc với lãnh đạo Tổng cục Hậu cấn

Ngày đăng: 05:46 23/04/2019 Lượt xem: 1.461
ĐOÀN ĐẠI BIỂU TRUNG ƯƠNG HỘI TSVN
THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI TỔNG CỤC HẬU CẦN

 
           Chào mừng kỷ niệm lần thứ 44 Ngày Chiến thắng 30 tháng 4 và Ngày Quốc tế lao động 1 tháng 5. Hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2019). Chiều  ngày 23-4-2019, tại phòng khách trụ sở Tổng cục Hậu cần QĐNDVN- Số5 Nguyễn Tri Phương, Ba Đình, Hà Nội. Đoàn đại biểu Hội TSVN do Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội dẫn đầu; cùng dự có các đồng chí: Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực, Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng – AHLLVTND, Phó chủ tịch; Thiếu tướng Hoàng Kiền- AHLLVTND, Phó chủ tịch và các đồng chí trưởng phó các Ban cơ quan Trung ương Hội TSVN đã tới thăm và làm việc với Lãnh đạo Tổng cục Hậu cần QĐNDVN.
        Đón tiếp và làm việc với đoàn có: Thiếu tướng Trần Duy Giang, Chủ nhiệm Tổng cục; Thiếu tướng Lê Tất Cường, Chủ nhiệm Chính trị Tổng cục và thủ trưởng các cơ quan Tổng cục  Hậu cần QĐNDVN.
        Thay mặt Hội TSVN, Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội đã báo cáo tóm tắt hoạt động và tình hình tổ chức Hội và các chương trình hoạt động dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Trường Sơn. Các đồng chí: Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng, Thiếu tướng Hoàng Kiền, Phó Chủ tịch và Đại tá Nguyễn Văn Ninh, nguyên Bí thư Đảng uỷ, Phó Cục trưởng về Chính trị Cục Xăng dầu, nay là Trưởng Ban Tổ chức Hội TSVN đã phát biểu bổ xung các hoạt động truyền thống và nghĩa tình của Hội TSVN, đặc biệt là các hoạt động tri ân đồng đội trong dịp kỷ niệm 60 năm, đề xuất một số nội dung, đồng thời đánh giá thành tựu to lớn của Ngành Hậu cần Quân đội, sự chỉ đạo, quản lý của Tổng cục Hậu cần khi một số đơn vị và Bộ đội Trường Sơn trong chống Mỹ có giai đọan trực thuộc Tổng cục Hậu cần. Sự lãnh đạo sáng suốt của Tổng cục trong chi viện, vận chuyển sức người, sức của cho chiến trường miền Nam qua tuyến Trường Sơn huyền thoại, góp phần cùng Quân đội và cả nước làm nên chiến thắng 30/4 giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước.
        Thay mặt Lãnh đạo Tổng cục Hậu cần, Thiếu tướng Trần Duy Giang đã phát biểu, thể hiện trân trọng cống hiến của Bộ đội Trường Sơn, cảm ơn Lãnh đạo Hội đã đến thăm, động viên và ủng hộ chương trình hoạt động kỷ niệm 60 năm Trường Sơn, coi đây cũng là nhiệm vụ chuẩn bị cho kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Ngành Hậu cần Quân đội. Nhân dịp này Tổng cục chia sẻ, tặng quà đóng góp với Hội tổ chức các hoạt động dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn.
         Thay mặt Lãnh đạo Hội TSVN, Thiếu tướng Võ Sở đã cám ơn, tiếp nhận tình cảm của Đảng uỷ, Thủ trưởng, cùng các cơ quan TCHC đã đón tiếp chu đáo và giúp đỡ chân tình. Hội TSVN sẵn sàng tham gia các hoạt động kỷ niệm 70 năm, ngày truyền thống của Tổng cục Hậu cần và tặng bức tranh quý về Trường Sơn cùng các ấn phẩm Hội Trường Sơn VN phát hành. Cuộc làm việc ngắn gọn nhưng chứa chan tình cảm sâu sắc giữa Hội TSVN và Tổng cục Hậu cần.

        Tin, ảnh:  BTV Quốc Huy.

 


Thiếu tướng Trần Duy Giang - Chủ nhiệm Tổng cục đón tiếp đoàn tại phòng khách của trụ sở Tổng cục.



Toàn cảnh phòng làm việc nơi đón tiếp đoàn.



Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN phát biểu ( ảnh trên và 2 ảnh dưới).









Thiếu tướng Hoàng Kiền, Phó Chủ tịch Hội phát biểu.



Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng - Phó chủ tịch Hội TSVN phát biểu.



Đại tá Nguyễn Văn Ninh- Trưởng Ban Tổ chức Hội TSVN phát biểu.



Thiếu tướng Trần Duy Giang - Phó chủ nhiệm Tổng cục Hậu cấn phát biểu ( ảnh trên và ảnh dưới).






Thiếu tướng Lê Tất Cường - Chủ nhiệm Chính trị Tổng cục Hậu cần phát biểu.



Lãnh đạo Tổng cục Hậu cần ủng hộ kinh phí tổ chức kỷ niệm 60 Truyền thống cho Hội TSVN.



Hội TSVN tặng tranh quý về Trường Sơn cho Tổng cục Hậu cần.



Lãnh đạo Hội TSVN tặng sách về Trường Sơn cho Lãnh đạo Tổng cục Hậu cần.

 
tin tức liên quan
test 123