Nữ Chiến sỹ TS thành phố Bắc Giang Kỷ niệm 60 năm ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn

Ngày đăng: 09:53 05/05/2019 Lượt xem: 652
Nữ Chiến sỹ TS thành phố Bắc Giang
Kỷ niệm 60 năm ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn

         Ngày 4 tháng 5 năm 2019, Ban LL Nữ Chiến sỹ TS thành phố Bắc Giang đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm, ngày truyền thống Bộ đội TS - Đường HCM Việt Nam.
         Buổi lễ có sự hiện diện của hơn 50 đoàn đại biểu bao gồm các tỉnh , thành phố Hà Nội Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Lạng Sơn. Các Hội Truyền thống TS, các Ban LL nữ Chiến sỹ TS của các huyện, các đơn vị Truyền thống trong và ngoài thành phố.
         Đại biểu cấp trên có đồng chí Nguyễn Quang Huấn, UVTW hội TS Việt Nam, Chủ tịch hội TS tỉnh Bắc Giang; Đồng chí Nguyễn Thị Vinh, UVTW hội TS Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh, Trưởng Ban LL nữ Chiến sỹ TS tỉnh Bắc Giang; Đồng chí Đỗ Quang Hưng, Phó Chủ tịch hội CCB thành phố.
         Mở đầu là chương trình ca múa nhạc. Những bài hát về Trường Sơn nhắc lại ký ức một thời tiếng hát át tiếng bom, và những ca khúc đậm tình người quan họ ca ngợi quê hương đổi mới đã mang tới hội nghị niềm vui tươi phấn khởi.
         Đọc diễn văn kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Thị Hiền, trưởng Ban LL nữ Chiến sỹ TS thành phố Bắc Giang đã sơ lược tóm tắt lịch sử của tuyến đường Trường Sơn huyền thoại. Những chiến công vang dội của các lực lượng Bộ đội, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến trong đó có sự đóng góp của các nữ Chiến sỹ TS thành phố Bắc Giang. Chị em đã cống hiến tuổi 20, thời con gái của mình cho tuyến đường Trường Sơn huyền thoại.
         Ngày nay những nữ Chiến sỹ TS năm xưa vẫn phát huy truyền thống anh hùng xây dựng quê hương ngày càng giầu đẹp. Đã có những Nữ Doanh nhân Trường Sơn thành đạt nhưng không quên đồng chí đồng đội, góp sức mình giúp đỡ những hội viên khó khăn, những nạn nhân chất độc da cam, những gia đình Thương binh Liệt sỹ ở địa phương
         Trong không khí thắm tình đồng đội, những nữ Chiến sỹ TS đã thảo luận ôn lại những kỷ niệm của một thời tuổi trẻ cống hiến tuổi xuân cho đất nước.
         Nhân dịp này Ban LL nữ Chiến sỹ TS đã trao tặng Bằng giấy khen cho các hội viên tiêu biểu và tặng 6 suất quà cho những gia đình hội viên gặp nhiều khó khăn.
         Lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống của Bộ đội TS - Đường HCM Việt Nam của Ban LL nữ Chiến sỹ TS thành phố Bắc Giang đã thành công tốt đẹp để lại những tình cảm sâu sắc về những Nữ chiến sỹ Trường Sơn năm xưa.

 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ LỄ KỶ NIỆM
 

Đồng chí Nguyễn thị Hiền, Trưởng Ban LL Nữ CSTS thành phố Bắc Giang điều hành buổi lễ



Toàn cảnh  Hội trường và đại biểu (2 ảnh trên)




Đồng chí Nguyễn Quang Huấn, UVTW hội TS VN, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Giang
phát biều và tặng hoa chúc mừng (2 ảnh trên)




Đồng chí Nguyễn Thị Vinh, UVTW hội TS VN, Phó Chủ tịch hội TS tỉnh,
trưởng Ban LL Nữ CSTS tỉnh Bắc Giang 
phát biều và tặng hoa chúc mừng (2 ảnh trên)


Ban LL hội TS tỉnh tặng quà cho các gia đình hội viên khó khăn





Đại diện một số đoàn đại biểu tặng hoa chúc mừng (4 ảnh trên)






Một số tiết mục trong chương trình Văn nghệ chào mừng (4 ảnh trên)





Khách và chủ cùng nhau chụp ảnh lưu niệm (4 ảnh trên)

Bài và ảnh: Hoàng Sỹ Khái
 
tin tức liên quan
test 123