Hội TS xã Hà Lai Đại hội nhiệm kỳ II

Ngày đăng: 04:08 10/05/2019 Lượt xem: 583
HỘI TS XÃ HÀ LAI  
ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II (2019 – 2024)

 
     Được sự nhất tri của Đảng Ủy, HĐND, UBND xã, Thường trực Hội Trường Sơn huyện Hà Trung. Sáng ngày 8 tháng 5 năm 2019 tại trung tâm văn hóa xã, Hội Trường Sơn xã Hà Lai, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa tổ chức Đại Hội nhiệm kỳ II ( 2019-2014).
    Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trịnh Quang Nam, Chủ tịch và các đồng chí trong Ban Thường vụ; về phía địa phương có đồng chí Nguyễn Trung Tuyến, Bí thư Đảng ủy, đồng chí Vũ Văn Đạo, Chủ tịch UBND xã, cùng các ban ngành, các hội chính trị xã hội trong toàn xã.
     Đại hội đã được tưởng thức một chương trình văn nghệ do Đội văn nghệ Hội Trường Sơn huyện Hà Trung biểu diễn.
     Sau lễ chào cờ, đồng chí Cao Xuân Kên  thay mặt BCH điều hành công tác tổ chức Đại hội và báo cáo hoạt động công tác Hội trong nhiệm kỳ qua, Phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.
     Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm của  Đảng, Chính quyền địa phương, của Thường trực huyện Hội, BCH Hội TS hà Lai đã luôn bám sát cơ sở động viên hội viên tham gia tích cực các phong trào thi đua do MTTQ phát động, góp phần xây dựng các khu dân cư xanh sạch đẹp, làm tốt công tác vệ sinh môi trường. Phối hợp với chính quyền cơ sở giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ. Hàng năm tổ chức cho hội viên tọa đàm nhân ngày truyền thống mở đường Trường Sơn huyền thoại 19/5, để ôn lại một thời tuổi trẻ xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước. Trong 5 năm qua công tác xây dựng phát triển hội viên cũng luôn được duy trì, từ  17 hội viên năm 2013, đến nay đã có 31 hội viên sinh hoạt ở 5 chi hội hội cơ sở, trong đó Bộ đội 20, TNXP 6 và Dân công hỏa tuyến 5. Công tác xây dựng quĩ nghĩa tình đồng đội cũng được hội viên tích cực tham gia đóng góp. Đến nay đã có 15,5 triệu đồng. BCH đã phát động hội viên tham gia xây dựng quĩ nhân đạo với số tiền 12 triệu đồng. Thăm hỏi hội viên đau ốm, tặng quà cho hội viên khó khăn nhân dịp lễ tết, Phúng viếng hội viên qua đời, hỗ trợ hội viên sửa chữa nhà cửa với tổng số tiền 4,5 triệu đồng. Tính đến nay Hội không còn hộ nghèo, có một hộ hội viên phát triển kinh doanh dịch vụ có thu nhập khá.
     Với những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ qua Hội Trường Sơn xã Hà Lai đã được Tỉnh hội tặng Giấy khen, Huyện hội tặng 4 Giấy khen, UBND huyện tặng 1 Giấy khen. Phát biểu với Đại hội, đồng chí Trịnh Quang Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn Hà Trung và đồng chí Vũ Văn Đạo, Chủ tịch UBND xã đã đánh giá cao về công tác hoạt động hội của cán bộ hội viên trong thời gia qua; đồng thời cũng mong muốn trong nhiệm kỳ tới BCH tiếp tục phát huy kết quả đạt được và tích cực vận động các chiến sĩ đã từng hoạt động trên tuyến lửa Trường Sơn trong những năm chiến tranh, tham gia hoạt động Hội, để xây dựng hội ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.
     Đại hội đã bầu BCH khóa II gồm 05 đồng chí, BCH khóa mới họp phiên thứ nhất bầu đồng chí Cao Xuân Kên giữ chức Chủ tịch Hội; đồng chí Vũ Văn Hẩu, Phó Chủ tịch Hội và bầu Ban kiểm tra gồm 03 đồng chí. Đại hội kết thúc trong không khí vui vẻ đoàn kết./
 
Bùi Văn Hoằng
CTV Trang tin & Bản tin Trường Sơn



Toàn cảnh Đại hội.



Chủ tịch đoàn Đại hội.


 
Chủ tịch Cao Xuân Kên báo cáo Nhiệm kỳ tại Đại hội.



Phát biểu chỉ đạo của đồng chí Trịnh Quang Nam, Chủ tịch Hội TS huyện Hà Trung với Đại hội.



Chủ tịch UBND xã Hà Lai Vũ Văn Đạo phát biểu với Đại hội.



Hội viên phát biểu tham luận.









Đội Văn nghệ Trường Sơn huyện Hà Trung biểu diễn văn nghệ chào mừng. 3 ảnh trên.

tin tức liên quan
test 123