Thị Trấn Thọ Xuân tổ chức Kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh- ngày TT Bộ Đội Trường Sơn.

Ngày đăng: 09:11 12/05/2019 Lượt xem: 488
Hoạt động chào mừng Kỷ Niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh-
Ngày truyền thống Bộ đội Trường
Sơn Tại Hội TS Huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

 
Thị Trấn Thọ Xuân tổ chức Kỷ niệm 60 năm
ngày mở đường Hồ Chí Minh- ngày TT Bộ Đội Trường Sơn.
 
         Thực hiện công văn số 08/CV-HTS ngày 04 tháng 5 năm 2019 của Hội TT TS huyện Thọ Xuân.
Sáng ngày 10 tháng 5 năm 2019, tại Hội trường UBND Thị trấn Thọ Xuân. Hội TT TS TT Thọ xuân đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh- Ngày truyền thống Bộ đội TS anh hùng.
         Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Mai Tuấn Oanh Chủ tịch Huyện Hội cùng toàn BTV huyện Hội, các đồng chí Chủ tịch các Hội xã Xuân Thành, Thọ Nguyên… tới dự.
Đồng chí Ngô Văn Hùng Chủ tịch UBND Thị Trấn Thọ Xuân; Đồng chí Lê Hồng Tăng Chủ tịch HĐND Thị Trấn; Ông Nguyễn Văn Trường Chủ tịch UBMTTQ cùng các ban ngành đoàn thể Thị trấn Thọ xuân đã đến chia vui chúc mừng.

         Toàn thể 74 Hội viên đã có mặt đông đủ tham dự chương trình này.
         Sau màn biểu diển đầy ấn tượng các ca khúc về Trường Sơn huyền thoại anh hùng của CLB Trường Sơn Thị trấn Thọ Xuân. Đồng chí Vũ Quốc Hùng Chủ tịch Hội TS Thị trấn đã đọc toàn văn bài diễn văn kỷ niệm 60 năm kỷ niệm ngày mở đường Hồ Chí Minh- Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn anh hùng. Diễn văn nêu bật những thành tích đạt được trong 6 năm hoạt động của Hội,  Những khó khăn thách thức tiếp theo và công tác chuẩn bị Đại hội nhiệm kỳ II (2019- 2024) đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đến sự quan tâm lảnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy, UBND, MTTQ Thị trấn; Của Huyện hội; các nhà hảo tâm, các Doanh nghiệp đã đồng hành giúp đỡ Hội TS Thị trấn hoạt động có hiệu quả.
         Đồng chí Nguyễn Hồng Tăng Đại diện cho BTV Đảng ủy đã phát biểu chào mừng. Ghi nhận những thành tích đóng góp xây dựng Thị Trấn Thọ Xuân trong tiến trình tiến lên xây dựng nền Văn Minh Đô Thị của Hội Trường Sơn Thị Trấn.
          Đồng chí Mai Tuấn Oanh thay mặt BCH hội TS huyện, đã phát biểu ghi nhận những thành tích đạt được của Hội TS Thị Trấn Thọ Xuân; đồng thời nêu bật ý nghĩa mục đích quan trọng của đợt sinh hoạt chính trị trong toàn Hội Trường Sơn cả nước, trong không khí đón nhận chào mừng ngày Quốc lễ này.
         Nhân dịp này. Đồng chí Lê Thuần Phó CT Huyện Hội, đã công bố Quyết định trao tặng Kỷ niệm chương Chiến sỷ Trường Sơn anh hùng huyền thoại cho hai lảnh đạo Thị trấn Thọ Xuân và hai Hội viên.
         Thừa ủy quyền Tỉnh Hội Thanh hóa. Đồng chí Mai Tuấn Oanh đã lên trao KNC cho các đồng chí có tên trong danh sách đợt này.
         Sau một số ý kiến của Hội viên chúc mừng buổi lễ, bày tỏ lòng tự hào, chúc mừng sự lớn mạnh không ngừng của Hội Trường Sơn cả nước. Buổi lễ đã bế mạc thành công tốt đẹp./

 
Bài, ảnh Lê Thuần
CTV Trang TT&BT TS.

tin tức liên quan
test 123