Hội Trường Sơn tỉnh Kiên Giang Sơ kết công tác quý I-2019 và triển khai hoạt động kur niệm ngày mở đường Trường Sơn

Ngày đăng: 03:08 14/05/2019 Lượt xem: 524


----------------------------------------------------------------------------------

HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH KIÊN GIANG
SƠ KẾT CÔNG TÁC QUÝ I-2019
VÀ TRIỂN KHAI HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 60 NĂM
NGÀY MỞ ĐƯỜNG TRƯỜNG SƠN 

         Ngày 14 tháng 5 năm 2019, Hội truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh tỉnh Kiên Giang đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Hội quý I, triển khai kế hoạch 60 năm ngày mở đường Trường Sơn (19/5/2019).
         Trong quý I năm 2019, các đồng chí Cán bộ, hội viên toàn Hội đã đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, từng bước khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức Hội.
          Trong quý, Hội đã tập trung đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về giữ gìn và phát huy truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh.  Đặc biệt, phát huy nghĩa tình đồng chí, đồng đội trong quân ngũ, khi trở về cuộc sống đời thường, các cấp Hội đã tổ chức tốt các hoạt động tình nghĩa. Trong đó hỗ trợ quỹ tình nghĩa được 12 triệu đồng để giúp đỡ cho những hội viên có hoàn cảnh khó khăn và cất 02 căn nhà tình nghĩa đồng đội, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.
         Về công tác thi đua khen thưởng: trong quý có 03 tập thể và 02 cá nhân được tặng Bằng khen của Trung ương Hội Truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh Việt Nam trong phong trào thi đua điển hình tiên tiến (giai đoạn 2011 – 2019).
         Tiếp đó, các đại biểu đã tiến hành tham luận nêu lên những khó khăn trong quá trình hoạt động Hội và đóng góp ý kiến để xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.
         Tại hội nghị, Đồng chí Lưu Xuân Nghị - Phó Chủ tịch hội đã triển khai Kế hoạch hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh, ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. Bên cạnh những hoạt động thường xuyên, Hội đang đẩy mạnh các mặt công tác tuyên truyền, phát động thi đua khen thưởng, chuẩn bị nội dung các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2019)./.

 

Biên tập: Nguyễn Đáng         
Đài Truyền Thanh Thành phố Rạch Giá                    
Điện thoại: 0949757699        
Ảnh minh họa: DANG (1) …
tin tức liên quan
test 123