Hội TS Hàm Thuận Nam kỷ niệm 60 năm Trường Sơn

Ngày đăng: 04:45 21/05/2019 Lượt xem: 671
 
 HỘI TS HÀM THUẬN NAM KỶ NIỆM 60 NĂM TRƯỜNG SƠN
 
     Sáng ngày 18/05/2019, tại Nhà Văn hóa huyện Hàm Thuận Nam, Hội TS huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Bộ đội TS.
            Tham dự buổi lễ về phía lãnh đạo Tỉnh hội có các đòng chí: Bùi Đức Long, nguyên Chủ tịch, Chủ tịch Danh dự; Phạm Ngọc Mão, Chủ tịch Tỉnh hội; Phạm Tiến Đặng, Phó Chủ tịch trực tiếp phụ trách các huyện phía nam tỉnh; cùng các đồng chí lãnh đạo các Huyện hội bạn phía nam của tỉnh Bình Thuận.
            Về phía địa phương có đại diện Phòng Văn hóa Thông tin, Thương binh xã hội, các Hội: Phụ nữ, TNXP, Chất độc Da cam vv…
     Trước giờ khai mạc, đội văn nghệ của Hội Phụ nữ huyện kết hợp với Đội văn nghệ thị trấn Hàm Thuận Nam đã biểu diễn nhiều tiết mục đặc sắc ca ngợi những chiến công và sự cống hiến hy sinh của bộ đội TS trong những tháng năm dài máu lửa.
            Đúng 8 giờ, lễ kỷ niệm chính thức bắt đầu. Sau nghi lễ chào cờ và mặc niệm tưởng nhớ tới những anh hùng, liệt sĩ, những đồng đội đã ngã xuống trong chiến trường Trường Sơn, đồng chí Phạm Bá Hùng, Chủ tịch Hội TS Hàm Thuận Nam đọc diễn văn nêu rõ quá trình hình thành và phát triển, những gian khổ, hy sinh, cống hiến và những chiến công chói lọi của bộ đội TS trong những năm dài đánh Mỹ… Diễn văn cũng nêu những phương án, kế hoạch cụ thể nhằm củng cố, xây dựng và phát triển Hội trong thời gian tới để bảo vệ, giữ gìn và phát huy truyền thống TS - đường Hồ Chí Minh huyền thoại Anh hùng. Đẩy mạnh hoạt động nghĩa tình, phát huy truyền thống Trường Sơn.  
      Thay mặt lãnh đạo Tỉnh hội đồng chí Phạm Tiến Đặng đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Hội TS huyện cùng những việc làm cụ thể nghĩa tình, trong sáng, vô tư đúng chất TS của Thường vụ - BCH dành cho không chỉ hội viên trong huyện mà còn đoàn kết giúp đỡ chia xẻ cùng các Huyện hội bạn. Đồng chí mong và chúc Hội TS huyện Hàm Thuận Nam phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực tiếp tục phấn đấu để trở thành là cờ đầu của Hội TS tỉnh Bình Thuận.
      Đồng chí cũng chính thức thông báo với toàn thể hội viên xin nghỉ tham gia công tác lãnh đạo Tỉnh hội vì lý do sức khỏe và chuyển nơi ở mới của mình.
     Toàn thể anh, chị em hội viên Hội TS huyện Hàm Thuận Nam vô cùng xúc động. Hội nghị đã đề nghị và biểu quyết suy tôn đồng chí Phạm Tiến Đặng làm Chủ tịch danh dự của Hội TS Hàm Thuận Nam vì những đóng góp tích cực, cụ thể nghĩa tình đã cùng toàn thể BCH, cán bộ, hội viên xây dựng Hội trong thời gian vừa qua.
Trong lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Bộ đội TS lần này, mặc dù Hội TS huyện Hàm Thuận Nam mới được thành lập chưa tròn một năm, nhưng đã có một tập thể Hội xã Hàm Minh được nhận Bằng khen của TW Hội. 4 cá nhân được nhận Giấy khen của Tỉnh hội và 9 đồng chí được nhận Giấy khen của Huyện hội vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Hội.
      Buổi lễ kỷ niệm kết thúc trong niềm vui hạnh phúc và tự hào của những người cựu lính TS đã một thời trải qua bao gian nan và máu lửa !
 
           Bài và ảnh - Thanh Bình.
 
 
 
 

Hội viên và các đại biểu dự Lễ kỷ niệm của Hội TS Hàm Thuận Nam. 2 ảnh trên.
 


Chủ tịch Hội TS Hàm Thuận Nam đọc diễn văn kỷ niệm.



Đại diện Lãnh đạo Huyện Hàm Thuận Nam phát biểu.






Các đại biểu huyện bạn phát biểu. 2 ảnh trên.



Đồng chí Phạm Tiến Đặng, Phó Chủ tịch Hội TS Bình Thuận phát biểu tại Lễ kỷ niệm.



Trao khen thưởng cho tập thể và cá nhân xuât sắc.

Chương trình văn nghệ chào mừng. Các ảnh dưới.
























































































































































tin tức liên quan
test 123