Hội TS xã Hà Tân Đại hội nhiệm kỳ II.

Ngày đăng: 09:07 28/05/2019 Lượt xem: 660
HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ HÀ TÂN, HÀ TRUNG
      ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II (2019 – 2024)

 
          Sáng ngày 27/5/2019, Hội Trường Sơn xã Hà Tân, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa tổ chức Đại hội nhiệm kỳ II ( 2019 – 2014).
         Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trịnh Quang Nam, Chủ tịch và các đồng chí Thường trực Hội Trường Sơn huyện Hà Trung.
        Về phía địa phương có đồng chí Trịnh Hồng Sơn Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Xuân Viễn, Phó Chủ tịch, Nguyễn Ngọc Ngãi, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, cùng các ban ngành đoàn thể, các hội chính trị, xã Hội trong toàn xã. Trước khi tiến hành Đại hội các đại biểu đã làm lễ dâng hương đài tưởng niệm liệt sĩ.
      Sau một số tiết mục văn nghệ do Đội văn nghệ Hội Trường Sơn huyện Hà Trung biểu diễn chào mừng, đồng chí Trương Thị Sợi thay mặt BCH nhiệm kỳ I đọc báo cáo công tác hoạt động Hội trong nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ qua sau Đại hội có tổng số 61 hội viên trong đó Bộ đội 39 đồng chí, TNXP 13 đồng chí, DCHT 09 đồng chí. Được biên chế sinh hoạt ở 04 chi hội cơ sở, qua quá trình hoạt đông cho đến cuối nhiệm kỳ có 04 đồng chí từ trần, một số đồng chí chuyển sinh hoạt, đến nay Hội chỉ còn 50 đồng chí. Được sự chỉ đạo rực tiếp của Thường trực huyện hội, của Đảng ủy, UBND xã, Hội đã đạt được nhiều kết quả thiết thực. Hội viên luôn chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phát huy truyền thống của chiến sĩ Trường Sơn anh hùng. Tích cực tham gia các phong trào của địa phương, động viên con cháu góp phần vào chương trình xây dựng nông thôn mới của xã nhà.
      Về công tác nghĩa tình đồng đội luôn được duy trì và phát triển. Tính đến nay Hội có số quĩ là 23,4 triệu đồng, bình quân mỗi hội viên  468.000đồng. Trong nhiệm kỳ qua được sự hỗ trợ của Báo Sài Gòn Giải phóng với số tiền 45 triệu đồng cùng với sự chung tay góp sức đã sửa chữa được một ngôi nhà cho hội vên nghèo khó khăn. Nhân dịp lễ tết, Hội đã tặng quà cho hai Mẹ Việt Nam Anh hùng, tặng 14 suất quà cho các thương binh, thăm hỏi hội viên ốm đau, phúng viếng hội viên qua đời với số tiền 3,4 triệu đồng; Đồng thời tạo điều kiện để hội viên phát triển kinh tế. Tính đến nay đã có 3 gia đình hội viên làm trang trại vườn rừng, 1 gia đình hội viên chăn nuôi bò, hàng năm có mức thu nhập 20 triệu đồng. Với những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua Hội TS xã Hà Tân đã được các cấp huyện Hội, UBND, MTTQ xã tặng Giấy khen cho 7 tập thể và 15 cá nhân.
     Phát biểu với Đại hội, đồng chí Trịnh Quang Nam, Chủ tịch huyện Hội, đồng chí Trịnh Hồng Sơn, Bí thư Đảng ủy đã biểu dương những thành tích của cán bộ hội viên đồng thời mong rằng trong nhiệm kỳ tới Hội tiếp tục phát huy thành tích đạt được và tích cực làm tốt hơn nữa công tác nghĩa tình đồng đội, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.
    Đồng chí Trịnh Hồng Phong, thay mặt Đảng, chính quyền tặng hoa và quà chúc mừng Đại hội. Đại diện MTTQ  và các Hội xã tặng hoa và quà cho Đại hội.
    Đại hội đã bầu 07 đồng chí trong BCH khóa II, Ban Chấp hành họp phiên đầu tiên bầu đồng chí Trương Thị Sợi giữ chức Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Văn Tiềm Phó Chủ tịch và 3 đồng chí trong Ban Kiểm tra. Đại hội kết thúc tốt đẹp./
 
Bùi Văn Hoằng
CTV TT & BT Hội Trường Sơn









Đội văn nghệ Trường Sơn huyện Hà Trung biểu diễn chào mừng Đại hội. 3 ảnh trên.



Các đại biểu tặng hoa, tặng quà chào mừng Đại hội.



Tham luận tại Đại hội.



BCH mới ra mắt Đại hội.



























































































 

tin tức liên quan
test 123