Hội CCB xã Hương Ngãi sơ kết 6 tháng đầu năm

Ngày đăng: 04:43 29/05/2019 Lượt xem: 665
HỘI CCB XÃ HƯƠNG NGẢI SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM
 
     Thực hiện kế hoạch công tác Hội năm 2019, ngày 29 tháng 5 năm 2019, Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, hà Nội đã tổ chức sơ  kết  công tác Hội 6 tháng đầu năm 2019 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.
Về dự và chỉ đạo hội nghị về phía lãnh đạo Huyện Hội có đồng chí Nguyễn Khắc Sự - Phó Chủ tịch. Lãnh đạo địa phương có đồng chí Vũ Duy Tường - Phó Bí thư Thường trực- Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Vương Thị Thảo - Phó Bí thư- Chủ tịch UBND xã. Dự hội nghị có các đồng chí trong BCH Hội, các đồng chí trong Ban Kiểm tra, Tổ trưởng vay vốn cùng các đồng chí chi hội phó.
    Thay mặt Thường trực Hội, đồng chí Phí Mạnh Cần - Chủ tịch Hội CCB xã  báo cáo kết quả công tác Hội 6 tháng đầu năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Những kết quả chính đạt được, đó là: Hội đã thường xuyên làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, hội viên; 100% hội viên có lập trường tư tưởng vững vàng, kiên định, công tác tổ chức Hội được quan tâm, kiện toàn đầy đủ; ngay từ đầu năm, BCH Hội đã xây dựng đủ các văn bản chỉ  đạo công tác Hội, đồng thời làm tốt việc triển khai đến từng chi hội; duy trì tốt chế độ sinh hoạt từ BCH Hội đến các chi hội; kết nạp được 8 hội viên (đạt 80% kế hoạch). Đẩy mạnh  nhiệm vụ phát triển kinh tế, giảm nghèo làm giàu hợp pháp và hoạt động nghĩa tình đồng đội; nhiều hội viên tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế như xây dựng gia trại, xây dựng xưởng mộc... Hoàn thành chỉ tiêu thực hiện đề án 3 của Thành Hội cả 5 năm; Quỹ của chi hội đạt 630.000đ/1 hội viên; 100% hội viên tham gia BHYT; Tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng miền Nam 30/4, 65 ngày giải phóng Điên Biên, 60 năm ngày mở đường Trường Sơn- ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2019). Hội đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được địa phương triển khai như về phát triển kinh tế, văn hoá xã hội, an ninh quốc phòng và xây dựn nông thôn mới. Tuy nhiên trong 6 tháng qua vẫn còn tồn tại một số hạn chế như vai trò trách nhiệm của một số chi hội và hội viên, quân số tham gia các hội nghị chưa cao; chế độ báo cáo chưa đều. Các ý kiến phát biểu đều nhất trí với báo cáo sơ kết đồng thời đưa ra một số giải pháp để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra như trong phần phương hướng của báo cáo, hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (06/12/1989-06/12/2019).
     Phát biểu tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo huyện Hội và lãnh đạo xã ghi nhận, đánh giá cao kết quả đạt được của Hội CCB xã trong 6 tháng đầu năm và sự đóng góp của Hội CCB trong nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng ở địa phương. Đồng thời các đồng chí cũng đã chỉ ra một số hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới và yêu cầu Hội CCB xã luôn nêu cao và phát huy tốt phẩm chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” gương mẫu đi đầu trong chấp hành chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, xứng đáng với sự tin tưởng của cấp uỷ, chính quyền địa phương và niềm tin yêu của nhân dân./.
                                               Bài: Phí Mạnh Cần  
                                               Ảnh: Sơn Hải     



                                                                           

tin tức liên quan
test 123