Lãnh đạo mới của Trung tâm Nhân đạo TS gặp Lãnh đạo Hội

Ngày đăng: 07:27 07/06/2019 Lượt xem: 448
LÃNH ĐẠO MỚI CỦA TRUNG TÂM NHÂN ĐẠO TRƯỜNG SƠN
GẶP LÃNH ĐẠO HỘI





       Như chúng tôi đã đưa tin: trung tâm Nhân đạo Trường Sơn vừa được Lãnh đạo Hội TSVN ra quyết định kiện toàn Ban Lãnh đạo Trung tâm. Theo đó đồng chí Triệu Thị Hà được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Hội đồng sáng lập - Giám đốc Trung tâm Nhân đạo Trường Sơn. Cùng đi có đồng chí Lê Đại Tâm Giám đốc Trung tâm dịch vụ - Tư vấn tri thức và doanh nhân là người Việt nam ở nước ngoài. Và trụ sở giao dịch được chuyển về số 4 ngách 6/31 Đặng Văn Ngữ, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội (emai; nhandaotruongson@gmail.com)
     Sáng ngày 6/6/2019, đồng chí Triệu Thị Hà và Lê Đại Tâm đã tới thăm và chào lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam.
     Đồng chí Võ Sở, Chủ tịch Hội; đồng chí Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực cùng một số lãnh đạo Cơ quan Hội đã tiếp thân mật lãnh đạo mới của Trung tâm. Đồng chí Nguyễn Văn Ninh, Trưởng ban Tổ chức Hội đã giới thiệu để 2 đồng chí làm quen với đội ngũ cán bộ của Hội. (Ảnh 1).
    Đồng chí Triệu Thị Hà và Lê Đại Tâm đã phát biểu trao đổi với lãnh đạo Hội về hoạt động hiện nay của Trung tâm và mong nhận được sự chỉ đạo, giúp đỡ của Hội đối với Trung tâm.
   Thiếu tướng Võ Sở chúc mừng lãnh đạo mới của Trung tâm và tin tưởng Trung tâm tiếp tục phát triển, đặc biệt quan tâm đến công tác tuyên truyền, quảng bá các hoạt động của Trung tâm trên Trang thông tin Trường Sơn của Hội.
    Đồng chí Võ Sở và Hoàng Anh Tuấn đã tặng một số tài liệu của Hội cho lãnh đạo mới của Trung tâm. (Ảnh 2)

Tin ảnh: PTL

tin tức liên quan
test 123