Hội Trường Sơn huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ Đại hội lần thứ II thành công tốt đẹp

Ngày đăng: 07:46 27/06/2019 Lượt xem: 2.498

HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN THANH BA, TỈNH PHÚ THỌ ĐẠI HỘI LẦN THỨ II THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP.

       Sáng 26/6/2019, tại Trung tâm Hội nghị của huyện Thanh Ba, Đại hội Hội Trường Sơn huyện Thanh Ba lần thứ II, nhiệm kỳ 2019-2024 đã được tổ chức trọng thể và thành công tốt đẹp.85 đại biểu, đại diện cho 278 hội viên Trường Sơn trong huyện về dự.

       Tới dự Đại hội có nhiều đại biểu khách quý: Đại biểu đại diện lãnh đạo Huyện uỷ, UBND, UB MTTQ, các Ban, Ngành, Đoàn thể, Hội của huyện Thanh Ba. Đại biểu lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam; Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh; Binh đoàn 12, Bộ Quốc phòng. Đại biểu đại diện lãnh đạo Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ và đại biểu một số huyện trong tỉnh.

       Đại hội thực hiện tốt nhiệm vụ: Đánh giá thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ I, thảo luận và quyết nghị nhiệm vụ - Bầu Ban Chấp hành, bầu Ban Kiểm tra nhiệm kỳ II. Có 15 đồng chí được bầu vào Ban chấp hành, 5 đồng chí Ban Thường vụ, 3 đồng chí Ban Kiểm tra. Đồng chí Lê Văn Đá, tiếp tục được bầu làm Chủ tịch; đồng chí Lê Quyết Tiến, được bầu làm Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện, với phiếu tín nhiệm cao.

       Đồng chí Nguyễn Kim Hải, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Phó chủ tịch UBND huyện, thay mặt Huyện uỷ, UBND huyện đã tới dự, tặng hoa, tặng quà và phát biểu chào mừng, đánh giá cao kết quả hoạt động của Hội Trường Sơn huyện, ghi nhận vai trò tiên phong, gương mẫu trong thực hiện nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các phong trào, cuộc vận động ở địa phương, góp phần bảo đảm an sinh, an toàn. Cảm ơn lãnh đạo Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ và Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam đã giúp đỡ, chỉ đạo mọi mặt để Hội Trường Sơn huyện Thanh Ba không ngừng được củng cố và phát triển; mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ nhiều hơn, toàn diện hơn trong thời gian tới.

       Thay mặt lãnh đạo Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ, đồng chí Vũ Tiến Đặng, Phó Chủ tịch Thường trực đã phát biểu chỉ đạo nội dung đại hội.

       Thay mặt Lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực đã phát biểu, tặng hoa, tặng quà chúc mừng. Nhất trí cao với ý kiến đánh giá của lãnh đạo huyện Thanh Ba, của tỉnh Hội Phú Thọ về kết quả hoạt động của Hội Trường Sơn huyện Thanh Ba. Biểu dương tinh thần trách nhiệm của Ban chấp hành huyện hội, các xã và hội viên trong huyện đã chủ động xây dựng hội vững mạnh, hoạt động truyền thống và nghĩa tình có hiệu quả. Nhân dịp này đồng chí Hoàng Anh Tuấn cảm ơn Cấp uỷ, Chính quyền, UBMTTQ, các Ban, Ngành, Đoàn thể, Hội CCB của tỉnh Phú Thọ, huyện Thanh Ba và các xã trong huyện đã quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ, động viên Hội Trường Sơn, góp phần xây dựng tổ chức hội vững chắc, hoạt động hiệu quả. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Hội Trường Sơn Việt Nam đã thông báo kết quả hoạt động Kỷ niệm 60 năm trong toàn quốc và yêu cầu Hội Trường Sơn các cấp, các hội viên tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các chương trình công tác, xứng đáng với sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và của nhân dân về tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống Bộ đội Trường Sơn anh hùng, huyền thoại.
Nhân Đại hội, Ban chấp hành cũng trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ I, đặc biệt là trao Bằng khen của Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam cho Hội Trường Sơn huyện Thanh Ba có thành tích xuất sắc trong thực hiện  cuộc vận động Cựu Chiến binh sưu tầm, hiến tặng hiện vật có giá trị lịch sử vào Bảo Tàng Đường Hồ Chí Minh.

        Nhận lời mời của Ban thường vụ Hội Trường Sơn huyện Thanh Ba, đồng chí Trần Thị Chung, UVBCH Trung ương Hội, Phó Chủ tịch Hội Nữ CSTSVN, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân Trường Sơn Việt Nam cùng đồng chí Nguyễn Thị Minh Cử, nguyên Quân y sỹ CCT/ Đoàn 559 Bộ đội Trường Sơn, là người con của xã Ninh Dân, huyện Thanh Ba đã tới dự và tặng hoa, tặng quà chúc mừng Đại hội. 

       Thay mặt Đại hội, Đồng chí Lê Văn Đá, Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Thanh Ba đã tiếp thu các ý kiến phát biểu động viên, chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, hứa quyết tâm thực hiện thắng lợi trong nhiệm kỳ mới. Cảm ơn Lãnh đạo Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam; Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ; huyện uỷ, UBND, UB MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể, Hội CCB Huyện Thanh Ba và các huyện bạn đã tới dự, tặng hoa, tặng quà chúc mừng.

       Đội văn nghệ CCB Trường Sơn xã Ninh Dân đã biểu diễn chương trình Văn nghệ đặc biệt " Cây nhà, lá vườn" chúc mừng Đại hội.
 
                                                                                     Tin, ảnh: Phạm Tiến Ích

Một số hình ảnh Đại hội:


 

Đồng chí Nguyễn Kim Hải, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Ba phát biểu với Đại hội.


Đồng chí Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Trường Sơn
Việt Nam phát biểu chỉ đạo.


Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn tặng hoa và quà Đại hội


Đồng chí Trần Thị Chung, tặng hoa, tặng quà 
chúc mừng Đại hội.


Đồng chí Nguyễn Thị Minh Cử, tặng hoa, tặng quà 
chúc mừng Đại hội










 
tin tức liên quan
test 123