Đại hội nhiệm kỳ II Hội TS Nghệ An

Ngày đăng: 11:43 22/06/2017 Lượt xem: 579
Đại hội nhiệm kỳ II Hội TS tỉnh Nghệ An đã thành công tốt đẹp, để lại những dấu ấn đẹp về công tác tổ chức và nhân sự...

ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II HỘI TS NGHỆ AN

Chiều 16/6, Đại hội ( phiên chính thức) Hội Truyền thống Trường Sơn tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2 đã thành công  tốt đẹp. Đại hội đã bầu 30 cán bộ chủ chốt vào Ban Chấp hành, 9 đồng chí được bầu vào BTV, 3 đồng chí BKT.

   Đại hội nhận được quan tâm đặc biệt của lãnh đạo và các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của Tỉnh Nghệ An, thành phố Vinh. Hai Mẹ VNAH Trường Sơn (85 tuổi), 3 AHLLVTND Trường Sơn đã ngoài 70 tuổi cũng được đón về dự. Đại hội, tặng hoa, tặng quà cho các Mẹ VNAH và các Anh hùng.

      Các đại biểu của huyện: Hưng Nguyên, Đô Lương, Quỳnh Lưu, Yên Thành và xã Nghi Liên/ Thành phố Vinh thảo luận sôi nổi, trao đổi nhiều kinh nghiệm hay, nhiều mô hình sản xuất tốt; Nổi bật là đồng chí Nguyễn Thị Thập, Phó BLL Nữ chiến sỹ Trường Sơn Huyện Quỳnh Lưu, nguyên là chiến sỹ Xăng đầu - Đường ống Trường Sơn, đã tích cực lao động, có trang trại, luôn quan tâm ủng hộ Hội của xã, của Huyện hoạt động và hỗ trợ hội viên khó khăn.

     Nhân Đại hội, UBND Tỉnh NA, Trung ương Hội Trường Sơn và Hội Trường Sơn tỉnh đã trao khen thưởng nhiệm kỳ cho 30 tập thể, 45 cá nhân; tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc tiêu biểu của Trung ương Hội cho Tỉnh Hội Nghệ An; hỗ trợ 4 gia đình hội viên thuộc diện chính sách nhân kỷ niệm 70 năm ngày TB-LS 27/7.

     Đồng chí Lê Xuân Đại, UVBTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch TT UBND Tỉnh, thay mặt lãnh đạo tỉnh NA phát biểu, đánh giá cao tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ, hội viên; biểu dương Hội các cấp đã có nhiều việc làm thiết thực, góp phần xây dựng quê hương và bảo đảm an sinh XH.

     Thay mặt lãnh đạo Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực - Tổng Thư ký đã phát biểu ghi nhận kết quả nhiệm kỳ I, định hướng một số nội dung chính cho nhiệm kỳ II, chỉ đạo cụ thể các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày TB-LS và hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày mở đường HCM- ngày truyền thống của Bộ đội Trường Sơn 19/5/2019. Nhân dịp này đồng chí Phó Chủ tịch TƯ Hội đã cảm ơn cấp uỷ, chính quyền, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ để Hội Trường Sơn các cấp trong tỉnh hoạt động truyền thống và nghĩa tình có hiệu quả.

    Thay măt BCH và Đại hội Đại tá Trần Văn Tuân, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Nghệ An đã tiếp thu ý kiến và cảm ơn Lãnh đạo Trung ương Hôi, lãnh đạo Tỉnh Nghệ An và các cấp, các ngành, các nhà doanh nghiệp, các hội viên đã giúp đỡ, đồng hành cùng Hội Trường Sơn trong suốt những năm qua.

Bài và ảnh: Phạm Tiến Ích

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ ĐẠI HỘI

 

3 ảnh văn nghệ và thuyết minh về ảnh. - Người mặc áo trắng cộc tay, cao to là đ/c Lê Xuân Đại UVTV tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nghệ an. - Hai mẹ VNAH Trường Sơn là: Mẹ: Đinh thị Bốn và Mẹ Nguyễn Thị Lập, hai mẹ đều 85 tuổi và quê đều ở Hưng Nguyên/ NA. Đồng chí thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó CT TT HHooij Trường Sơn Việt Nam phát biểu và trao cờ, BK tặng hoa tại Đại hội phiên chính thức. Đồng chí thiếu tướng Lương Sỹ Nhung, Phát biểu tại phiên trù bị và trao BK tại pjieen chính thức. Đồng chí Lê Xuân Đại, Phát biểu, trao tặng BK của tỉnh cho hội viên TS và tặng quà MVNAH trong phiên chính thức. Đồng chí Đại tá Trần Văn Tuân, được bầu làm chủ tịch Hội TTTS tỉnh Nghệ an. Đồng chí Nguyễn Văn Mão, làm công tác tổ chức đại hội , tuyên bố lý do

 

 

tin tức liên quan
test 123