CLB Doanh nhân 94-97 thăm và tặng quà Hội TSVN

Ngày đăng: 04:03 25/07/2019 Lượt xem: 451
 CLB DOANH NHÂN 94-97 THĂM VÀ TẶNG QUÀ HỘI TSVN
 
     Sáng nay, 25/7/2019, Đoàn cán bộ CLB Doanh nhân 94-97 đã tới thăm và tặng quà Hội Trường Sơn Việt Nam. Đoàn do doanh nhân Phạm Viết Thành, Chủ nhiệm CLB dẫn đầu. Cùng đi có các Phó Chủ nhiệm: Đậu Thanh Tùng, Phí Thị Hương Quỳnh, Hoàng Quỳnh. Các doanh nhân – thành viên CLB: TS. Kiều Lê Hải, Nguyễn Việt Cường, Triệu Tâm, Bùi Thị Hồng, Nguyễn Đình Tài, Nguyễn Quốc Mạnh, Kim Cơ. Phóng viên Thanh Nga, báo Xây dựng đi cùng đoàn.
     Chủ tịch Hội Võ Sở, các Phó Chủ tịch: Hoàng Anh Tuấn, Nguyễn Bá Tòng, Hoàng Kiền đã nồng nhiệt tiếp đoàn. Cùng dự có các đồng ch
í Trưởng Phó ban Cơ quan Hội cùng các đồng chí là Thương binh, Bệnh binh nhiễm chất độc da cam đang công tác tại cơ quan Hội TSVN.
     Chủ nhiệm CLB Phạm Viết Thành bày tỏ sự cảm động của lớp doanh nhân U40 của CLB khi được tới thăm Cơ quan Hội TSVN, thăm những chiến sĩ Trường Sơn đã góp phần to lớn vào sự nghiệp chi viện chiến lược cho cách mạng miền Nam và ba nước Đông Dương… Dù tuổi cao, sức khỏe hạn chế song các bác, các chú vẫn đầy nhiệt huyết chăm lo cho đồng đội… Tấm gương của các bác, các chú càng khiến chúng cháu có trách nhiệm hơn với đất nước và xã hội… Thay mặt CLB, Chủ nhiệm Phạm Viết Thành và các Phó Chủ nhiệm đã trân trọng trao tặng lẵng hoa tươi thắm và quà cho Chủ tịch Hội Võ Sở. Sau đó, dưới sự hướng dẫn của Chủ tịch Võ Sở, Chủ nhiệm CLB Phạm Viết Thành đã trân trọng trao tặng quà tận tay cho 16 thương bệnh binh của Cơ quan Hội TSVN.
     Phó Chủ nhiệm – Tổng Thư ký CLB Phí Thị Hương Quỳnh đã trân trọng trao tặng Phó Chủ tịch Hoàng Anh Tuấn bức tranh đẹp về Hồ Gươm.
      Nhân dịp này, Chủ tịch Hội TSVN Võ Sở đã trân trọng trao tặng CLB bức tranh quý “Khát vọng Trường Sơn”.
Chủ tịch Võ Sở trân trọng cám ơn tình cảm mà lãnh đạo CLB đã dành cho Hội TSVN, nhất là việc tặng quà tri ân cho các thương bệnh binh của Cơ quan. Chúc cho chương trình hợp tác giữa Hội và CLB Doanh nhân 94-97 thành công tốt đẹp…
     Như chúng tôi đã đưa tin, vừa qua CLB Doanh nhân 94-97 đã ký kết chương trình hợp tác với Hội TSVN trị giá 950 triệu đồng, với chương trình tặng quà tri ân, tặng nhà tình nghĩa và các hoạt động thiện nguyện, xây dựng các bia di tích Trường Sơn… CLB Doanh nhân 94-97 đã tập hợp được trên 11 ngàn những người đã học PTTH năm 1994-1997 trong đó có hơn 1000 doanh nhân trẻ U40. CLB đã có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa thể hiện tính nhân văn và trách nhiệm xã hội của những người tuổi trẻ hôm nay.
 
Tin ảnh: Thành Long và Quốc Huy.

Đồng chí Đậu Xuân Tùng - Phó chủ nhiệm CLB 94-97 giới thiệu thành phần của đoàn tới thăm TƯ.Hội TSVN.

Đồng chí Phạm Viết Thành - Chủ nhiệm CLB 94-97 phát biểu.

Đồng chí Phạm Viết thành - Chủ nhiệm CLB 9497 trao tặng hoa và quà Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN.

Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN phát biểu.

Câu lạc bộ DN 9497 tặng hoa và 15 triệu đồng tới các đồng chí Thương bệnh binh, gia đình chính sách thuộc cơ quan TƯ. Hội TSVN.

Chủ nhiệm CLB DN 9497 tặng quà  đồng chí thương binh Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Hội TSVN.

Tặng quà đồng chí Nguyên Văn Ninh - thương binh, Trưởng ban Tổ chức Hội TSVN.

Tặng quà thương binh Nguyễn Văn Hà - Phó ban Chính sách Hội TSVN

Tặng quà đồng chí Phạm Thành Long - đối tượng Người có công với cách mạng - TB Tuyên truyền thi đua Hội TSVN.

Tặng quà đồng chí Trần Thị Biển - Con gái Cố Thiếu tướng Trần Danh Bích, nguyên PCT Hội TSVN.

Trao tặng quà cho đồng chí  thương binh Thái  Khắc Thế - Trưởng ban Chính sách Hội TSVN.

Trao tặng quà thương Binh Đặng Sơn- Phó Ban Tổ chức Hội TSVN

Tặng quà đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Đối tượng Người có công với cách mạng - BTV trang điện tử và Bản tin Trường Sơn.

Tặng quà Thương binh Ngô Quốc Quỳ- Phó Ban Tổ chức Hội TSVN

Ban Chủ nhiệm CLB DN 9497 tặng hoa và tranh về Hà Nội cho cơ quan TƯ.Hội TSVN.

Lãnh đạo Hội TSVN trao tặng tranh quý về Trường Sơn cho CLBDN 9497.
 

tin tức liên quan
test 123