HỘI CỰU CHIẾN BINH XÃ HƯƠNG NGẢI: Thăm, tặng quàcác đối tượng chính sách và hội viên khó khăn

Ngày đăng: 05:47 26/07/2019 Lượt xem: 417
HỘI CỰU CHIẾN BINH XÃ HƯƠNG NGẢI:
 

      Thăm, tặng quàcác đối tượng chính sách và hội viên khó khăn
 
       Thiết thực kỷ niệm 72 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019) để tri ân các đối tượng chính sách và người có công; thực hiện kế hoạch công tác Hội năm 2019, sáng ngày 24/7/2019, Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh xã phối hợp với Hội Trường Sơn xã đã tổ chức thăm và tặng quà cho 11 hội viên là thương binh, bệnh binh, hội viên nạn nhân chất độc da cam và một số hội viên Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm dài ngày.

       Cùng đi thăm, tặng quà với các đồng chí Thường vụ Hội có các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng Ban công tác mặt trận các thôn dân cư. Món quà tuy nhỏ về giá trị vật chất nhưng đã để lại nhiều tình cảm tốt đẹp, thể hiện sự tri ân đối với những đồng đội một thời vào sinh ra tử, không tiếc máu xương, hy sinh tuổi xuân cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc. Các đồng chí hội viên được nhận quà rất xúc động trước sự quan tâm của Hội Cựu chiến binh, Hội Trường Sơn xã và tình cảm đồng chí, đồng đội giữa đời thường hôm nay. Nhiều đồng chí bồi hồi nhớ lại tình cảm đồng chí, liên tưởng đến hình ảnh  một điếu thuốc chia đôi, chia ba và những xẻ chia khi còn trong quân ngũ, đặc biệt là trong những cuộc chiến đấu ác liệt với quân thù.

        Đây là một việc làm thường niên hàng năm của Hội Cựu chiến binh, đóng góp chung vào việc thực hiện tốt chính sách người có công, chăm lo chu đáo cho các gia đình chính sách và hội viên trên địa bàn xã.
                                              Tin:Phí Mạnh Cần Ảnh: Sơn Hải


Một số hình ảnh thăm và tặng quà hội viên:
 










tin tức liên quan
test 123