Hội Trường Sơn Kon Tum kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ

Ngày đăng: 10:20 28/07/2019 Lượt xem: 427

        Hội Trường Sơn Kon Tum kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ

       Kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7, sáng ngày 25/7/3019, tại Văn phòng Hội, Hội Trường Sơn tỉnh Kon Tum tổ chức buổi gặp mặt giữa BCH và đại diện các đồng chí là thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ là các cựu chiến sỹ Trường Sơn có thân nhân là liệt sĩ trên địa bàn tỉnh .
 Cuộc gặp nhằm ôn lại truyền thống anh hùng, những thành tích, những kỷ niệm trên tuyến đường Trường Sơn. Và còn là nhằm tri ân, động viên khuyến khích và chia sẻ những hy sinh to lớn của các đồng chí là thương binh, gia đình liệt sĩ , những đồng chí là bệnh binh sức khỏe yếu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
       Trong dịp này BCH đã  động viên quyên góp được  8 triệu đồng của đồng chí Nguyễn Đình Trung, UVBCH Hội phụ trách chi hội huyện Đắc lây trao tặng 40 phần quà là thể hiện tính nhân văn , tình đồng đội , tuy là của ít nhưng lòng nhiều . Nhân dịp ngày 27/7 hàng năm đã ba năm liên tiên tục đồng chí Trung đều trao tặng cho hội số tiền 8 triệu đồng này làm tình nghĩa.   
      Thay mặt cho BCH Hội Trường Sơn tỉnh Kon Tum đồng chí Nguyễn Văn Phúc, Chủ tịch Hội  cảm ơn đồng chí Trung và các nhà tài trợ khác .
     Buổi gặp mặt đã nhận được 19 ý kiến phát biểu vui vẽ đầm ấm và kết thúc trong bầu không khí thắm tình đồng đội.
                                                     Tin, ảnh: Nguyễn Văn Phúc
     
 
  

tin tức liên quan
test 123