Hội TS Hà Trung một năm nhìn lại.

Ngày đăng: 08:08 23/09/2019 Lượt xem: 500
HỘI TRƯỜNG SƠN HÀ TRUNG
 MỘT NĂM NHÌN LẠI

 
     Thực hiện chương trình hoạt động của Hội Tuyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa và Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2 Hội Trường Sơn huyện Hà Trung. Cùng với nhiệm vụ hoạt động công tác Hội, thì năm 2019 là năm kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống mở đường Trường Sơn anh hùng. Ngay từ những ngày đầu năm, Ban Chấp hành đã họp hội nghị mở rộng, triển khai nhiệm vụ đến các Hội cơ sở.
    Để triển khai tốt nhiệm vụ, các hội cơ sở đã tuyên truyền giáo dục tư tưởng đến các hội viên, nhằm giúp hội viên thực hiện tốt các phong trào ở cơ sở,  Thường vụ đã phân công thường trực đi xuống cơ sở  để đôn đốc kiểm tra. Đồng thời làm việc với Đảng, Chính quyền địa phương  nhằm tạo điều kiện giúp các hội cơ sở thực hiện tốt mọi phong trào  do Mặt trận Tổ quốc phát động.
       Các cấp hội đã tổ chức quán triệt cho cán bộ hội viên, tham gia sinh hoạt với chủ đề tuyên truyền truyền thống của Bộ đội Trường Sơn anh hùng cho các nhà trường, đoàn Thanh niên, nhằm giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ. Phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống chiến sĩ Trường Sơn anh hùng, tích cực tham gia các phong trào xây dựng quê hương giàu đẹp. Các cấp Hội thường xuyên tuyên truyền, giáo dục tư tưởng cho hội viên tuyệt đối chấp hành đầy đủ mọi chủ trường, đường lối của Đảng, chấp hành tốt pháp luật của Nhà nước, gương mẫu trong các phong trào ở cơ sở, kiên quyết đấu tranh với những biểu hiện lệch lạc sai trái, chia rẽ mối đoàn kết, tham gia công tác phòng chống các tệ nạn xã hội.
     Tuyên truyền cho cán bộ hội viên tham gia cuộc vận động chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng Nông thôn mới. Vì vậy nhiều Hội xã, hội viên đã hiến hàng nghìn mét vuông đất làm đường giao thông nông thôn, góp hàng nghìn ngày công tu sửa, các công trình công cộng như Nhà trường, Trạm y tế, nhà văn hóa…Đồng thời trong năm qua Hội Trường Sơn huyện Hà Trung đã tiến hành tốt Đại hội nhiệm kỳ II ( 2019 - 2024) cho hầu hết các Hội xã, thị trấn trong toàn huyện. Tổ chức kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống mở đường Trường Sơn anh hùng (19/5/1959 – 19/5/2019). Ngoài ra đã cử các đoàn đại biểu đi dự lễ kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Trường Sơn do tỉnh Hội và Trung ương Hội tổ chức.
     Từ những kết quả đạt được, Hội Trường Sơn Hà Trung đã được các cấp các ngành tặng 3 Giấy khen cho cá nhân và 2 giấy khen cho tập thể. Thời gian tới Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh huyện Hà Trung, tiếp tục phấn đấu xây dựng Hội vững manh, xây dựng quê hương giàu đẹp./
 
Bùi Văn Hoằng
CTv TT & BT Ts

tin tức liên quan
test 123