HỘI NGHỊ CỤM THI ĐUA SỐ 3

Ngày đăng: 10:07 09/10/2019 Lượt xem: 512
HỘI NGHỊ CỤM THI ĐUA SỐ 3
 
    Sáng ngày 9/10/2019, tại trung tâm văn hóa huyện Thạch Thành tỉnh Thanh Hóa, Cụm thi đua số 03, Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa, tổ chức hội nghị công tác thi đua năm 2019. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Trung Sơn, Chủ tịch và các đồng chí Thường vụ, Thường trực Hội Cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa. Về phía địa phương có đồng chí Nguyễn Đình Tam, Phó Chủ tịch, cùng các đồng chí đại diện MTTQ, Hội Phụ nữ huyện Thạch Thành. Các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Trưởng ban công tác Nữ của các huyện Hội trong cụm, Hà Trung, thị xã Bỉm Sơn, Thạch Thành, Cẩm Thủy, Vĩnh Lộc.
    Đồng chí Nguyễn Văn Ngần, Chủ tịch Hội Cựu TNXP huyện Thạch Thành là Cụm trưởng đã báo cáo một số công tác hoạt động Hội trong một năm qua. Đồng chí đã đánh giá những hoạt động mà các Hội trong cụm thi đua đã thực hiện. Đặc biệt là công tác nghĩa tình đồng đội, công tác xây dựng quĩ Hội. Tính đến nay quĩ nghĩa tình đồng đội trong cụm đã đạt mức bình quân 1 triệu đồng một hội viên. Đặc biệt có Hội phường Bắc Sơn thuộc Hội Cựu TNXP thị xã Bỉm sơn đạt bình quân mỗi hội viên 3 triệu đồng, Hội cựu TNXP xã Hà Bình, Hà Ninh, Hà Ngọc thuộc Hội Cựu TNXP Hà Trung đạt trên 1,7 triệu đồng một hội viên, Hội xã Vĩnh Linh thuộc Hội Cựu TNXP huyện Vĩnh Lộc đạt hơn 2 triệu đồng một hội viên.
    Các đồng chí Chủ tịch các Hội trong cụm thi đua đã tham luận sôi nổi, nhằm phát huy kết quả đạt được và nêu lên những điển hình, cách làm  để năm tới công tác hoạt động Hội tốt hơn. Hội nghị đã thống nhất đề nghị tỉnh Hội tặng cờ thi đua xuất sắc cho Hội Cựu TNXP huyện Thạch Thành năm 2019.
    Phát biểu với Hội nghị đồng chí Lê Trung Sơn, Chủ tịch Hội cựu TNXP Thanh Hóa và đồng chí Nguyễn Đình Tam, Phó Chủ tịch huyện Thạch Thành đã đánh cao về những thành tích mà cụm thi đua số 3 đa đạt được trong năm qua. Đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trong năm tới như tạo mọi điều kiện giúp đỡ hội viên xóa đói giảm nghèo, hỗ trợ Hội viên phát triển kinh tế, làm tốt công tác chuẩn bị cho đại hội các cấp trong năm 2020.
 
Bùi Văn Hoằng



Toàn cảnh Hội nghị Cụm thi đua số 3.



Đồng chí Nguyễn Văn Ngần, Chủ tịch Hội Cựu TNXP huyện Thạch Thành phát biểu tại Hội nghị.



Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Thành Nguyễn Đình Tân phát biểu.



Đồng chí Lê Trung Sơn phát biểu.
































CTV trang TT & BtTS
Email : hoang1592@gmail.com

tin tức liên quan
test 123