Trao xe lăn cho người khuyết tật tại Thọ Xuân -Thanh Hóa

Ngày đăng: 09:33 07/11/2019 Lượt xem: 2.318
TRAO XE LĂN CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT
TẠI THỌ XUÂN, THANH HÓA
 
         Ngày 05 tháng 11 năm 2019 tại khu Văn phòng các Tổ chức Hội Huyện Thọ Xuân. Hội Bảo trợ người khuyết tật và Trẻ mồ côi (Hội BTNKT&TMC) huyện Thọ Xuân đã tổ chức trao xe lăn cho 30 đối tượng là Người khuyết tật do bị phơi nhiểm chất độc Gia cam.
          Đây là chương trình phối hợp giữa Hội BTNKT&TMC, Hội Chử thập đỏ, Hội Trường Sơn huyện Thọ Xuân.
     Đến dự có Ông Đỗ Vinh Phó CT Hội BTNKT&TMC Tỉnh Thanh Hóa; Ông Lý Đình Tuấn Chủ tịch Hội BTNKT&TMC huyện Thọ Xuân. Cùng đại diện các hội có liên quan cấp huyện xã Thị trấn và toàn thẻ các hộ gia đình cùng người thân là NKT đã dến dự và trực tiếp nhận xe về gia đình.
         Đây là số xe lăn do các Tổ chức : TC Xứ mạng xe lăn nhân đạo (FWM); TC Trả lại tuổi thơ (GIBTK); TC Hổ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam (HSCV) tài trợ.
        Trong đợt này Hội Trường Sơn huyện Thọ Xuân đã tham mưu cung cấp đối tượng cho 9 cháu lầ con em các Hội viên bị phơi nhiểm chất độc Gia cam. Các đối tượng còn lại là những người tàn tật thuộc Hội viên Hội  BTNKT và TMC thuộc các Hội xã trong huyện.
         Chương trình đã chắp thêm đôi cánh cho người khuyết tật tiếp cận với cuộc sống ngày càng tốt hơn
        Các gia đình và các cá nhân đối tượng rất phấn khởi khi được bàn giao xe lăn. Mọi người đã vô cùng phấn khởi bày tỏ lòng biết ơn đến các cấp các nghành, lảnh đạo Đảng nhà nước, các Tổ chức Quốc tế và Việt Nam đã quan tâm giúp NKT có cơ hội hòa nhập cộng đồng.

Tin ảnh: Lê Thuần CTV trang TTĐT TS.

tin tức liên quan
test 123