Thành lập Ban liên lạc Xăng dầu- Đường ống Trường Sơn tỉnh Quảng Ninh

Ngày đăng: 09:04 10/11/2019 Lượt xem: 2.251
LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH
THÀNH LẬP BAN LIÊN LẠC XĂNG DẦU - ĐƯỜNG ỐNG TRƯỜNG SƠN TỈNH QUẢNG NINH

 
       Sáng nay, ngày 9/11/2019, tại Khách Sạn Hoàng Long, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quàng Ninh; Hội Xăng dầu - Đường ống Trường Sơn Việt Nam đã tổ chức trọng thể Lễ công bố quyết định thành lập Ban liên lạc Xăng dầu - Đường ống Trường Sơn tỉnh Quảng Ninh
       Về dự và chỉ đạo buổi lễ, về phía Lãnh đạo Hội Xăng dầu - Đường ống Trường Sơn Việt Nam có: Thiếu tướng Hồ Sỹ Hậu - Chủ tịch Hội; các đồng chí Phó Chủ tịch và Ủy viên Ban Thường vụ; Các đồng chí trong BCH Hội XD- ĐÔ Trường Sơn tỉnh Thanh Hóa; Ban liên lạc XD-ĐÔ các tỉnh Nam Định, Hải Dương, Hải Phòng; Ban liên lạc XD-ĐÔ các Trung đoàn 170, 532, 537, 671.
      Về dự  buổi lễ, về phía khách mời của tỉnh Quảng Ninh có: Đồng chí Lê Văn Hiến - Phó chủ tịch Thường trực Hội Trường Sơn tỉnh Quảng Ninh và các đồng chí Đại biểu Hội CCB tỉnh Quảng Ninh, thành phố Cẩm Phả và phường Quang Hanh.
      Về dự  buổi lễ, về phía Ban liên lạc Xăng dầu - Đường ống Trường Sơn tỉnh Quảng Ninh có: đồng chí Bùi Thị Thảo - Trưởng Ban, cùng 10 đồng chí ủy viên Ban liên lạc và 70 đòng chí hội viên ( đều là Nữ) của Ban liên lạc  XD-ĐÔ Tường Sơn tỉnh Quảng Ninh đã về dự đông đủ.
       Mở đầu buổi lễ là một chương trình ca múa nhạc đặc sắc, do các hội viên của BLL XD-ĐÔ Trường Sơn tỉnh Quảng Ninh và Thanh Hóa biểu diễn chào mừng.
        Đồng chí Nguyễn Ngọc Quang - Ủy viên Thường vụ Hội Xăng dầu - Đường ống Trường Sơn Việt Nam, đã công bố Quyết định thành lập BLL XD-ĐÔ Trường Sơn tỉnh Quảng Ninh.
        Thiếu tướng Hồ Sỹ Hậu - Chủ tịch Hội đã trao quyết định cho đồng chí Trưởng Ban liên lạc; đồng chí Chủ tịch đã  phát biểu giao nhiệm vụ cho BLLvà trao tặng hoa, quà chúc mừng.
       Đồng chí Lê Văn Hiến - Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Quảng Ninh đã phát biểu chúc mừng và trao tặng hoa, quà cho BLL.
       Đại biểu BLL XD-ĐÔ Trường Sơn tỉnh Quàng Ninh đã Xin ý kiến đóng góp vào bản dự thảo Điều lệ của Hội.
      Các đoàn đại biểu đại diện Hội và BLL XD-ĐÔ Trường Sơn các tỉnh, các đơn vị truyền thống và các Doanh nghiệp đã tặng hoa, quà chúc mừng.
      Nhân dịp này, Hội XD-ĐÔ Trường Sơn Việt Nam đã trao tặng Kỷ niệm chương CSTS cho các Hội viên BLL XD-ĐÔ Trường Sơn tỉnh Quảng Ninh và các đồng chí lãnh đạo, các doanh nghiệp của thành phố Cẩm Phả - các đơn vị dã giúp đỡ, ủng hộ BLL trong thời gian qua trong công tác xây dựng tổ chức Hội .
      BLL gồm 11 đồng chí, do đồng chí Vũ Thị Thảo làm Trưởng Ban cùng toàn thể hội viên và các đại biểu đã chụp ảnh lưu niệm và liên hoan chúc mừng thành công của buổi lễ.
       Tin, ảnh: BTV Quốc Huy.



Khách Sạn Hoàng Long nơi diễn ra buổi lễ.



Các đại biểu Hội XD-ĐÔ Trường Sơn Việt Nam dự lễ



Các đại biểu đia phương Quảng Ninh và các đơn vị bạn dự lễ.

 
.

Đồng chí Vũ Thị Thảo khai mạc buổi lễ.



Đồng chí Nguyễn Ngọc Quang  thay mặt BTC công bố quyết định.



Thiếu tướng Hồ Sỹ Hậu trao Quyết định cho BLL.



Đồng chí Vũ Thị Thảo - Trưởng Ban LL đọc lời hứa.



Thiếu tướng Hồ Sỹ Hậu - Chủ tịch Hội XD-ĐÔ TS phát biểu và tặng hoa, quà chúc mừng.





Đồng chí Lê Văn Hiến - PCT Hội Trường Sơn tỉnh Quảng Ninh tặng hoa, quà chúc mừng.



Trao tặng KNC Trường Sơn cho các Đại biểu và Hội viên.





Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với toàn thể hội viên.


 
tin tức liên quan
test 123