Thành lập Hội Trường Sơn huyện Mai Sơn, Sơn La

Ngày đăng: 09:35 24/11/2019 Lượt xem: 2.397


HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH SƠN LA
CÓ THÊM HỘI HUYỆN MAI SƠN ĐÃ THÀNH LẬP HỘI

 
    Sáng ngày 24/11/2019, tại thị trấn Hát Lót huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La, gần 100 Đại biểu trong đó có 40 Hội viên của Hội đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt thành lập Hội Trường Sơn huyện Mai Châu theo Quyết định của cấp trên (Trước đó Hội đã tiến hành và làm các thủ tục theo quy định, thảo luận thông qua Quy chế hoạt động, bầu BCH...). Các Đại biểu và Hội viên tham dự vui mừng được đón Đoàn Cán bộ Hội Trường Sơn Việt Nam do Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung - Phó Chủ tịch dẫn đầu, cùng đi có Lãnh đạo Ban Tổ chức, Văn phòng; Về phía địa phương có đồng chí Dương Văn Trường - UVBCH Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Sơn La cùng các đồng chí Thường trực Tỉnh Hội. Hội Trường Sơn thành phố Sơn La, Sư đoàn 391 thành phố, Sư đoàn 391 huyện Mộc Châu; Đồng chí Phạm Văn Đình - Chủ tịch Hội CCB thị trấn Hát Lót; Các Doanh nghiệp, Nhà tài trợ; Phóng viên Truyền hình huyện,...đã về dự Lễ ra mắt thành lập Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyện Mai Sơn (Hội Trường Sơn huyện Mai Sơn). Do Lãnh đạo huyện và các cơ quan, đoàn thể trong huyện dự Lễ đón nhận xã nông thôn mới ở địa phươg nên không tham dự được đã gửi hoa, quà chúc mừng, chia vui với Hội.
    Trước giờ khai mạc, Đội Văn nghệ địa phương và Cán bộ, Hội viên, Đại biểu khách mời đã biểu diễn nhiều tiết mục hát, múa chào mừng ấn tượng.
    Tỉnh Sơn La là địa phương thành lập Hội được 2 năm; Huyện Mai Châu là 1 trong 12 đơn vị hành chính cấp huyện, thành phố thuộc tỉnh Sơn La, huyện có có 1 thị trấn, 21 xã, diện tích 142 .000 ha, dân số 169.000 dân. Được sự quan tâm của cấp trên, từ Ban liên lạc nay được thành lập Hội nâng tổng số Hội thuộc tỉnh lên 5 Hội gồm: Hội Trường Sơn huyện Mộc Châu, Thành phố Sơn La, Sư đoàn 391 huyện Mộc Châu và Hội huyện Mai Sơn. Cùng với thực hiện thành lập Hội theo Nghị định 45/CP, Tỉnh Hội một mặt tích cực đề nghị cấp có thẩm quyền cho phép thành lập, đồng thời nghiên cứu Điều lệ và các quy định hiện hành triển khai thành lập BLL, Hội ở những nơi đã tập hợp được nhiều Hội viên. Đây là cách làm mạnh dạn được anh em phấn khởi, đồng thuận cao, quá trình triển khai luôn tranh thủ sự chỉ đạo, giúp đỡ của Lãnh đạo địa phương.
   Tại Lễ ra mắt thành lập Hội, Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung -Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn Việt Nam, đồng chí 
Dương Văn Trường - Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Sơn La đã phát biểu động viên và gợi mở nhiều nội dung thiết thực. Với tinh thần trách nhiệm cao, 5 đồng chí được tín nhiệm bầu vào BCH, đồng chí Nguyễn Công Phú được bầu làm Chủ tịch và hai Phó Chủ tịch là đồng chí Hoàng Anh Chiến, và Vũ Thanh Bình. 
    Lễ ra mắt thành lập Hội đón nhận nhiều hoa, quà từ các đoàn và các Nhà tài trợ. Không khí của buổi Lễ ấm cúng, tình cảm, thắm tình đồng đội.

                                                                                        Tin, ảnh: Danh Bình
 
DƯỚI DÂY LÀ HÌNH ẢNH SỰ KIỆN


Phông trang trí trên Hội trường


Toàn cảnh làm Lễ chào cờ (Ảnh trên và ảnh dưới)




Đ/c Hoàng Anh Chiến dân dắt chương trình


Đ/c Phạm Khắc Tiệp - Phó Chủ tịch Hội TS tỉnh Sơn La công bố QĐ thành lập Hội


Đ/c Nguyễn Công Phú khai mạc, đọc báo cáo Chính trị và Quy chế hoạt động của Hội


Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung  - Phó Chủ tịch Hội TSVN phát biểu


và tặng hoa, quà, sách cho Hội TS huyện Mai Sơn


Đ/c Dương Văn Trường - Chủ tịch Hội TS tỉnh Sơn La phát biểu chỉ đạo


và tặng hoa, quà Hội TS huyện Mai Sơn


Đại biểu khách mời và Hội viên (Ảnh trên và ảnh dưới)












Thượng tá Lò Văn Phới, Phó Chủ tịch Hội TS Tp. Sơn La phát biểu


Đ/c Trần Chính Quyền - Hội viên thị trấn Hát Lót phát biểu


Đ/c Dương Văn Trường gắn tặng huy hiệu Hội Trường Sơn VN cho đại diện Hội viên


Các Nhà tài trợ tặng hoa, quà cho Hội


Văn nghệ chào mừng (Ảnh trên và 4 ảnh dưới)










Đoàn TW Hội, Tỉnh Hội thăm gia đình Đ/c Nguyễn Công Phú - Chủ tịch Hội TS huyện Mai Sơn


tặng quà vợ Đ/c Phú đang điều trị bệnh


Đoàn chụp ảnh lưu niệm (Ảnh trên và ảnh dưới)


 

 
.

 
tin tức liên quan
test 123