Khai trương cửa hàng bán nông sản sạch Hội TS Nam Định

Ngày đăng: 05:06 14/12/2019 Lượt xem: 1.449
KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG CỦA HỘI TS NAM ĐỊNH

      Sáng nay, 14/12/2019, Hội Trường Sơn tỉnh Nam Định đã chính thức khai trương cửa hàng bán các sản phẩm nông nghiệp sạch. Cửa hàng tọa lạc bên trái trong khuôn viên của Trung tâm Thể thao Văn hóa Thanh Thiếu niên tỉnh Nam Định trên phố Lê Hồng Phong, TP. Nam Định. (Cửa hàng chính đặt tại 47 Nguyễn Thế Rục, Khu Trầm Cá, phường Lộc An, TP. Nam Định). Đây là mô hình cửa hàng bán các sản phẩm chế biến từ nông sản sạch khá hiệu quả do Hội Danh nhân Trường Sơn Việt Nam đã tổ chức tại TP. Ninh Bình và tại Hội TS tiểu đoàn 930 Nguyễn Thị Chiên, TP Thái Bình.
      Cửa hàng có gần 100 mặt hàng từ các sản phẩm nông nghiệp, như mật ong, táo, nghệ, nấm, mộc nhĩ, măng khô, các loại hoa quả đặc sản, các loại lá cây chữa bệnh, các loại chế phẩm khác từ nghệ, xạ đen, mật ong...
     Ngay trong giờ đầu tiên, cửa hàng đã được các hội viên trường Sơn và khách đến hoạt động tại Trung tâm kéo tới mua hàng. Chỉ sau hơn một giờ, cửa hàng đã bán được hàng chục triệu đồng sản phẩm. Hy vọng rằng, cửa hàng của kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp sạch của Hội Trường Sơn Nam Định sẽ đắt hàng và có lợi nhuận, góp phần vào kinh phí hoạt động của Hội Trường Sơn Nam Định.

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHAI TRƯƠNG CỦA CỬA HÀNG


Một góc bày bán các sản phẩm noogn nghiệp sạch của cửa hàng trong ngày khai trương.



Đồng chí Trương Hoài Thanh, Phó Chủ tịch Hội TS tỉnh Nam Định giới thiệu các sản phẩm với vị khách đầu tiên đến với cửa hàng.



Cửa hàng đã bán sản phẩm cho những khách hàng đầu tiên.



Cán bộ Trung ương Hội, lãnh đạo Hội TS tỉnh Thái Bình tham quan cửa hàng và mua sản phẩm.



Nhân viên bán hàng tíu tít trả lời và hướng dẫn mua hàng cho khách.



Đồng chí Hoàng Kiền, Phó Chủ tịch Hội, đồng chí Đoàn Danh Binh, Phó Chánh Văn phòng Hội, đồng chí Vũ Hồng Thái, Chủ tịch Hội TS tỉnh Thái Bình, anh hùng Nguyễn Quang Hạnh, Chủ tịch Hội TS hải Hậu, Nam Định và đồng chí Trương Hoài Thanh, Phó Chủ tịch Hội TS Nam Định chụp ảnh kỷ niệm trước cửa hàng.


Tin ảnh: Thành Long.


 







tin tức liên quan
test 123