Thư công tác của Tổng Biên tập Báo Điện tử Trường Sơn - Chủ tịch Hội VHNT Trường Sơn Việt Nam.

Ngày đăng: 05:30 20/12/2019 Lượt xem: 2.229
THƯ CÔNG TÁC
CỦA TỔNG BIÊN TẬP BÁO ĐIỆN TỬ TRƯỜNG SƠN -
CHỦ TỊCH HỘI VHNT TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM
 
         Trước thềm Kỷ niệm 75 năm Ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12-1944/ 22-12-2019) và đón chào năm mới 2020. Xin gửi đến các đồng chí hội viên Hội VHNT Trường Sơn; Các đồng chí là Biên tập viên, cộng tác viên Báo Điện tử và Bản tin Trường Sơn cùng toàn thể hội viên Trường Sơn toàn quốc; Các đồng chí và các bạn - Những người yêu thơ văn, yêu Trường Sơn từ khắp miền Tổ quốc lời chào, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
         Thưa các đồng chí và các bạn: Sự nghiệp xây dựng và phát triển của Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam có được như hôm nay chúng ta không thể không kể đến sự đóng góp đáng kể của lĩnh vực Văn học Nghệ thuật. Trong đó không ai ngoài, chính là sự chung tay của lực lượng Hội viên Hội VHNT Trường Sơn; Các đồng chí là Biên tập viên, cộng tác viên Báo Điện tử và Bản tin Trường Sơn cùng toàn thể hội viên Trường Sơn toàn quốc và các đồng chí, các bạn - Những người yêu văn thơ, yêu Trường Sơn từ khắp miền Tổ quốc.
         Để Văn học Nghệ thuật Trường Sơn đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội trong giai đoạn mới đồng thời đáp ứng tình cảm, nguyện vọng muốn được cống hiến thêm nhiều cho Trường Sơn trong lĩnh vực VHNT của đông đảo những người đã, đang từng ngày từng giờ xây đắp cho cây VHNT Trường Sơn sai cành trĩu quả… Xuất phát từ động cơ này Thường trực Hội VHNT Trường Sơn và Ban Biên tập Trang Báo điện tử và Bản tin Trường Sơn đã định hình để VHNT Trường Sơn có thêm bước đi mới mang tính “đột phá” nhằm khẳng định khả năng và cả vị thế của mình bằng cách thực hiện mở rộng lĩnh vực sáng tác VHNT - Bổ xung vào chuyên mục “ VĂN HỌC - NGHỆ THUẬT TRƯỜNG SƠN” của Trang Báo điện tử Trường Sơn mảng “Bình tác phẩm Văn học”.
         * Về thể loại; chủ đề và nguồn tác phẩm văn học để bình:
- Thể loại: Ngoài thể loại thơ là chính, các tác giả có thể bình những tác phẩm văn xuôi ngắn…
- Chủ đề và nguồn tác phẩm văn học để bình: Tập trung sử dụng những tác phẩm đã được đăng tải trên 2 chuyên mục “ THƠ VĂN HỘI VIÊN” VÀ Chuyên mục “ VĂN HỌC - NGHỆ THUẬT TRƯỜNG SƠN” của Báo Điện tử Trường Sơn và những tác phẩm đã được in trên các ấn phẩm của Hội Trường Sơn Việt Nam cùng với của các cấp hội cơ sở trong cả nước. Ngoài ra các tác giả còn có thể khai thác những tác phẩm Văn học ngoài nguồn kể trên nếu đủ điều kiện… Xin được lưu ý: Một tác phẩm có thể có nhiều bài bình của nhiều tác giả khác nhau.
         Mảng “Bình tác phẩm Văn học” này sẽ được coi là một “tiểu mục” nằm trong  chuyên mục “ VĂN HỌC - NGHỆ THUẬT TRƯỜNG SƠN” và tiểu mục này sẽ có tiêu đề (Maket) riêng đặt phía trên của mỗi bài – Với tên gọi: “ ĐẾN VỚI MỘT ÁNG THƠ ”. Và ngay sau khi thư này được đăng tải thì Ban Biên tập của Trang Báo điện tử Trường Sơn sẽ bắt đầu tiếp nhận bài của các tác giả gửi về, theo đó các tác phẩm sẽ được biên tập và lần lượt giới thiệu tới bạn đọc.
         Từ mục đích và ý nghĩa trên - Hội VHNT Trường Sơn Việt Nam và Ban Biên tập Báo Điện tử Trường Sơn trân trọng thông báo và kính mời các đồng chí hội viên Hội VHNT Trường Sơn; Các đồng chí là Biên tập viên, cộng tác viên Báo Điện tử và Bản tin Trường Sơn cùng toàn thể hội viên Trường Sơn toàn quốc; Các đồng chí và các bạn - Những người yêu văn thơ, yêu Trường Sơn từ khắp miền Tổ quốc nhiệt tình hưởng ứng để bước đi mới của Văn học Nghệ thuật Trường Sơn đạt được thành công như mong muốn.
         Xin trân trọng cảm ơn.

 
 
Maket của tiểu mục “ ĐẾN VỚI MỘT ÁNG THƠ ” 

TỔNG BIÊN TẬP BÁO ĐIỆN TỬ TRƯỜNG SƠN -
CHỦ TỊCH HỘI VHNT TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM

Nhà Báo, Nhà Văn: Phạm Thành Long

tin tức liên quan
test 123