Hội nghị BCH Hội TS Bình Thuận

Ngày đăng: 10:26 30/03/2015 Lượt xem: 623
BCH Tỉnh Hội TS Bình Thuận đã họp để bàn về hoạt động của Hội các cấp trong thời gian vừa qua, bàn chương trình hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn và chuẩn bị cho Đại hội giữa nhiệm kỳ...

HỘI NGHỊ BCB TỈNH HỘI TS BÌNH THUẬN

 

Vừa qua, tại TP. Phan Thiết, Ban Chấp hành tỉnh Hội đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động của Hội giữa nhiệm kỳ và bàn một số hoạt động của Hội từ nay đến ngày tô chức Đại hội giữa nhiệm kỳ.
Tới dự có 16 Ủy viên BCH đến từ các cấp Hội co sở. Đồng chí Bùi Đức Long Ủy viên BCH TƯ.Hội, Chủ tịch Hội TS tỉnh Bình Thuận, chủ trì Hội nghị.
Các thành viên BCH nghe tổng hợp báo cáo các hoat động của Hội ở cơ sở và những nội dung cơ bản đã được các cấp hội tổ chức thành công từ đầu năm đến nay; công tác tổ chức thanh tra, kiểm tra toàn diện các hoạt động của Hội, kịp thời chấn chỉnh những thiếu sót tồn tai trong quy trình kết nạp hội viên và công tác thu ,chi tài chính ... Báo cáo cũng nêu công tác củng cố về tổ chức Hội phù hợp với tiêu chi quản lý sát địa bàn, nằm bắt kịp thời tình hình tư tưởng của hội viên; chương trình hành động của Hội từ nay đến ngày tổ chức Đại hội giữa nhiệm kỳ; các hoạt động lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng quê hương Bình Thuận (19/4/1975-19/4/2015). Nhân sự kiện trọng đại giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất Tô quốc (30/4) cùng với các hoạt động của tỉnh nhà, Hội Truyền thông Trường Sơn tỉnh, huyện và thành phố đã phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức các hoạt động về nguồn thăm lại chiến trường xưa, thăm hỏi tặng qua những người có công, Mẹ Việt Nam Anh hung, chỉnh trang các bia chiến tích, địa chỉ đỏ trên địa bàn từng địa phương nơi có tổ chức Hội TS . Riêng Tỉnh Hội TS sẽ tổ chức bộ ảnh hoạt động của Hội tham gia trưng bày phục vụ cán bộ, nhân dân tỉnh nhà và khách du lịch trong các ngày kỷ niệm diễn ra trên địa bàn TP. Phan Thiết.


Kết thúc Hội nghị, các thành viên bày tỏ sự thông nhất cao với  chương trình của Hội và các giải pháp cụ thể.

        Tin, ảnh : Phan Kế Toán (Bình Thuận)

 

Chủ tịch Bùi Đức Long, khai mạc Hội nghị BCH.

 

Hội viên TS tham gia chỉnh trang các di tích lịch sử cách mạng. Ảnh trên và 2 ảnh dưới.

 

 

 

BCH thảo luận đầy trách nhiệm về Chương trình hành động của Hội.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123