Thư Chủ tịch Hội gửi Biên tập viên, Công tác viên của Hội

Ngày đăng: 04:49 02/01/2020 Lượt xem: 2.171
       

                                                         
      HỘI TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN
         ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH VIỆT NAM
 
                  Hà Nội, ngày  2 tháng 1 năm 2020
 
  Kính gửi: Các đồng chí Biên tập viên, Cộng tác viên của Hội
 
       Năm 2019, là một năm hoạt động phong phú, hiệu quả của Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam trong cả nước Kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 – 19/5/2019). Một năm mà cả xã hội hiểu thêm về vị trí, tầm vóc và những cống hiến to lớn của Bộ đội Trường Sơn cho sự nghiệp giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước vĩ đại của dân tộc; hiểu thêm về những đóng góp của Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam hôm nay.
      Trong thành tích của Hội chúng ta năm 2019 có sự đóng góp quan trọng, đầy ý nghĩa của đội ngũ Biên tập viên, Cộng tác viên của Hội trong cả nước. Với tâm huyết và trách nhiệm các đồng chí đã góp phần tuyên truyền, giáo dục một cách hiệu quả truyền thống Trường Sơn và hoạt động tình nghĩa Trường Sơn của Hội; động viên, khích lệ hội viên và các cấp Hội trong việc sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội.
      Nhân dịp đón chào năm mới Canh Tý 2020, thay mặt Lãnh đạo Hội, tôi trân trọng gửi tới các đồng chí lời cám ơn sâu sắc. Chúc các đồng chí và gia đình nhiều sức khỏe, nhiều may mắn và hạnh phúc. Chúc các đồng chí có thêm nhiều tác phẩm báo chí và văn học nghệ thuật có chất lượng, tiếp tục góp phần  phản ánh, quảng bá lịch sử, truyền thống Trường Sơn và hoạt động phong phú của Hội chúng ta.
      Tôi tin tưởng đội ngũ Biên tập viên, Cộng tác viên của Hội sẽ tiếp tục phát triển Bản tin Trường Sơn được nâng cấp thành Tạp chí Trường Sơn và Trang báo điện tử Trường Sơn của Hội chúng ta trong năm 2020 – năm có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của hội viên và bạn đọc cả nước.
        Chúc các đồng chí và gia đình sức khỏe và hạnh phúc.

 
                                                  CHỦ TỊCH HỘI
                                               Thiếu tướng VÕ SỞ

 

tin tức liên quan
test 123