CLB PHONG LAN TRƯỜNG SƠN TỔNG KẾT 2019

Ngày đăng: 10:53 04/01/2020 Lượt xem: 770
CLB PHONG LAN TRƯỜNG SƠN TỔNG KẾT  2019
 

     Sáng nay, 4/1/2020, tại Học viên Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, CLB Nghệ thuật Phong Lan Trường Sơn – Hội viên Tập thể Hội VHNT Trường Sơn đã tiến hành tổng kết hoạt động năm 2019.
    Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội cùng phu nhân Trung tá Nguyễn Thị Minh Cử, Chủ tịch Hội Nữ CSTS quận cầu Giấy, Hà Nội đã tới dự. Đồng chí Phạm Thành Long, Trưởng Ban Tuyên truyền Thi đua; Nghệ sĩ quay phim nhiếp ảnh Lê Hồng Huân, Phó Ban Tuyên truyền – Thi đua; Đại tá Phạm Tiến Ích, Phó Trưởng ban Tuyên truyền – Thi đua đã tới chia vui cùng CLB.
     Đồng chí Hoàng Quốc Dũng, Chủ tịch Hội TS xã An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội cùng các đồng chí trong BCH Hội TS An Thượng là khách mời của CLB.
    Trước Lễ tổng kết, các thành viên của CLB đã biểu diễn báo cáo một số tiết mục mới dàn dựng và biểu diễn thành công trong năm 2019 với các đại biểu.
    Nhạc sĩ Vũ Minh Vỹ, Trưởng ban Kiểm tra Hội VHNT Trường Sơn, Chủ nhiệm CLB đã vui mừng báo cáo kết quả hoạt động hiệu quả năm 2019 của CLB:
  • Năm 2019, CLB kết nạp thêm 4 thành viên mới; là năm CLB dàn dựng mới nhiều tiết mục nhất – 19 tiết mục trong đó có 7 hợp ca- hợp xướng, 8 tốp ca, 4 tam ca, song ca.
  • Năm 2019 đã biểu diễn nhiều chương trình đa dạng, phục vụ các chủ đề và nhiều đối tượng xã hội khác nhau: 19 buổi biểu diễn đội hình toàn CLB; Biểu diễn tốp 5-7 đến hơn 10 diễn viên với gần 60 buổi.
  • Là năm CLB được giới thiệu chương trình nghệ thuật trên sóng truyền hình nhiều nhất: HTV, VTV, QPVN, VNEW (TTXVN), VOV, đưa hình ảnh Trường Sơn tới đông đảo công chúng xem truyền hình cả nước.
  • CLB được kết nạp là Hội viên Tập thể của Hội VHNT Trường Sơn. CLB là đơn vị nòng cốt tham gia Liên hoan ca múa nhạc khu vực thứ 6 của Hội. Đồng chí Chủ nhiệm CLB là Trưởng ban Cố vấn của Liên hoan Ca múa nhạc của Hội TSVN tại 6 khu vực trong cả nước, góp phần vào thành công tốt đẹp của Liên hoan.
  • Ghi nhận đóng góp xuất sắc trong dịp Kỷ niệm 60 năm Trường Sơn Anh hùng, Trung ương Hội TS Việt Nam đã tặng Bằng khen cho CLB và đồng chí Chủ nhiệm – Nhạc sĩ Vũ Minh Vỹ.
  • Chuẩn bị cho năm 2020 với nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, CLB sẽ xây dựng nhiều chương trình với nhiều chủ đề phù hợp để phục vụ nhiều đối tượng xã hội; tổ chức chương trình biểu diễn với đội hình nhỏ gọn 5-7 người đến 10 – 12 diễn viên, bảo đảm chất lượng nghệ thuật…
     Phát biểu với CLB, Phó Chủ tịch Thường trực Hoàng Anh Tuấn đã đánh giá cao những cống hiến của CLB trong việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Trường Sơn đến với công chúng xã hội. CLB đã nắm vững mục đích hoạt động của Hội, mở rộng phục vụ các đối tượng xã hội. CLB là đơn vị có nhiều chương trình được giới thiệu trên sóng truyền hình, tạo hiệu ứng tuyên truyền hiệu quả với xã hội. Đồng chí Hoàng Anh Tuấn cũng gợi mở hoạt động mà CLB cần chú ý trong năm 2020, trong đó chú ý sự kiện kỷ niệm 100 năm ngày sinh Chủ tịch Cay Xỏn Phôn Vy Hản và 65 năm Quan hệ Việt Lào…
     Nhân dịp này đồng chí Hoàng Anh Tuấn, Nguyễn Thị Minh Cử, Lê Hồng Huân, Phạm Thành Long đã tặng quà chúc mừng CLB.
     Đồng chí Hoàng Quốc Dũng – người đồng đội Trường Sơn đồng hành tài trợ nhiều năm qua cho CLB phát biểu cám ơn CLB đã góp phần lan tỏa thương hiệu Trường Sơn đến với xã hội và quê hương An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội. Anh vui mừng vì uy tín của Phong Lan Trường Sơn ngày một cao ở quê hương anh… Đồng chí Hoàng Quốc Dũng đã tặng quà CLB.
     24 thành viên của CLB cùng với các đại biểu khách mời đã chung vui bữa cơm đầu năm mới với CLB.
 
Tin ảnh: Khoa Lương – Tiến Ích.

Các diễn viên biểu diễn báo cáo một số tiết mục mới được dàn dựng và biểu diễn thành công trong năm 2019. 6 ảnh dưới.





















Nhạc sĩ Vũ Minh Vỹ - Chủ nhiệm CLB vui mừng báo cáo kết quả hoạt động năm 2019 của CLB.



Phó Chủ tịch Thường trực Hội TSVN Hoàng Anh Tuấn phát biểu đánh giá cao những thành công của CLB trong năm 2019...



Và tặng quà CLB.



Đồng chí Hoàng Quốc Dũng Chủ tịch Hội TS xã An Thượng, hoài Đức, Hà Nội - nhà tài trợ đồng hành nhiều năm nay của CLB phát biểu chia vui cùng những thành công năm 2019 của CLB.



Và tặng quà CLB



Đồng chí Lê Hồng Huân, Phó Ban Tuyên truyền - Thi đua tặng Lịch Trường Sơn cho CLB



Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm với 24 thành viên CLB.


































































 

tin tức liên quan
test 123