Hội Trường Sơn thăm và chúc tết Công ty Tất Thành.

Ngày đăng: 01:17 06/01/2020 Lượt xem: 379
HỘI TRƯỜNG SƠN
CHÚC TẾT CÔNG TY TẤT THÀNH


 
   
    Sáng ngày 07/01/2020, được sự ủy quyền của Lãnh đạo Hội Truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh Việt Nam, Đại tá Vũ Trình Tường-Phó Tổng Biên tập, đồng chí Nguyễn Cảnh Hồng-Phó Tổng Biên tập, Thư ký toàn soạn trang Thông tin điện tử Trường Sơn đã đến thăm, cám ơn và chúc tết Công ty Tất Thành. Đồng chí Giám đốc Công ty Nguyễn Quyết Thắng đã tiếp đoàn.
        Đại tá Vũ Trình Tường đã thông báo những hoạt động sôi nổi, rộng khắp của Hội Trường Sơn Việt Nam trong năm 2019- năm kỷ niệm 60 năm Truyền thống của Bộ đội Trường Sơn. Trang Web hoitruongson.vn đã thu hút được nhiều bạn đọc trong cả nước, cuối tháng 12/2019 đã đạt 31 triệu lượt người truy cập.
       Đại tá Vũ Trình Tường đã tặng đồng chí Giám đốc thiếp chúc mừng của Hội Trường Sơn, một số cuốn sách của Hội mới xuất bản, trong đó có cuốn “Năm trục dọc và 21 trục ngang của Hệ thống đường Trường Sơn - 1959-1975” do Vũ Trình Tường biên soạn.
        Tất Thành là Công ty chuyên thiết kế website, đã giúp đỡ Hội Trường Sơn, nâng cấp và bảo trì trang Thông tin điện tử Trường Sơn.
        Thay mặt Công ty Tất Thành, đồng chí Giám đốc Công ty Nguyễn Tất Thắng đã cảm ơn Lãnh đạo Hội Trường Sơn và hứa sẽ tiếp tục hợp tác đảm bảo cho trang Web hoạt động có hiệu quả và hấp dẫn hơn.
         Đồng chí cũng xin gửi lại quà của Hội tặng để góp vào quỹ “Nghĩa tình Trường Sơn”.


 
 
Đại tá Vũ Trình Tường tặng sách và thiếp chúc tết cho giám đốc Công ty Tất Thành

Tin và ảnh: Nguyễn Cảnh Hồng

tin tức liên quan
test 123