Nhân ngày 30/4: Gặp mặt các Nữ CSTS tỉnh Ninh Bình.

Ngày đăng: 08:58 19/04/2015 Lượt xem: 797
Các chiến  sĩ Tiểu đoàn nữ Ninh Bình đã họp mặt kỷ niệm 40 năm ngày Chiến thắng 30/4/1975

GẶP MẶT NỮ CHIẾN SĨ TRƯỜNG SƠN TỈNH NINH BÌNH

NHÂN KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM-THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC.

 

             Ngày 18-4-2015 tại Hội trường UBND thành phố Ninh Binh, Ban Liên lạc Nữ CS Trường Sơn tỉnh Ninh Bình tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 40 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước. Tham gia cuộc gặp mặt có trên 100 chị em hội viên từ khắp các địa phương trong tỉnh. Đoàn của Trung ương Hội Truyền thống Trường Sơn- Đường HCM Việt Nam do Chủ tịch hội dẫn đầu, Khách mời của cuộc gặp mặt gồm có : đồng chí Dương Đức Khanh phó Chủ tịch UBND thành phố Ninh Bình, đồng chí Ninh Thị Xế phó Chủ tịch hội lien hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Bình, đồng chí Bùi Nguyên Mão phó Chủ tịch MT TQ tỉnh Ninh Bình, đồng chí Tuyết Trinh đại diện cho Đoàn TNXS HCM thành phố Ninh Bình, đồng chí Lương Văn Tuấn- Chủ tịch hội Cựu chiến binh tỉnh Ninh Bình, Chủ tịch Hội cựu chiến binh thành phố Ninh Bình, Trưởng ban LL CCB Quân đoàn 1 (Ninh Bình) và nhiều đại biểu khác đã về dự.

          Mở đầu là buổi biểu diễn văn nghệ do chính các nam nữ  CCB, cự TNXP Ninh Bình biểu diễn với các bài hát bài truyền thống Trường Sơn, các bài thơ do chính họ sáng tác.

          Đồng chí Lan Trưởng ban LL Nữ CS Trường Sơn tỉnh Ninh Binh đọc diễn văn kỷ niệm, ôn lại lịch sử của các nữ chiến sĩ Trường Sơn ( CSTS) trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và những hoạt động của nữ CSTS trong những năm qua.

           Một số cựu chiến sĩ Trường Sơn đã kể lại những câu chuyện  xúc động trong chiến tranh và trong quá trình phấn đấu vượt qua khó khăn thử thách vươn lên trong cuộc sống hiện tại.

         Thiếu tướng Võ Sở đã phát biểu nêu baatj vai trò, đóng góp của Bộ đội Trường Sơn trong cuộc Tổng tiến công , nổi dậy xuân 1975 và Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử. Đồng chí biểu dương những hoạt động của các chị em Cựu CSTS Ninh Binh trong công tác tình nghĩa và làm kinh tế giỏi.

         Thay mặt Đảng ủy, Hội đồng ND, UBND thành phố Ninh Bình đồng chí Phó Chủ tịch Dương Đức Khanh phát biểu trong buổi gặp mặt. Đồng chí cảm ơn những nữ CSTS đã có nhiều đóng góp trong công cuộc đổi mới và phát triển vượt bậc của thành phố nói riêng và cả tỉnh Ninh Bình nói chung.

          Tại buổi gặp mặt, Ban Liên lạc thặng trên 30 xuất quà cho các chị em có hoàn cảnh khó khăn. Món quà tuy nhỏ nhưng đầy tình nghĩa, ấm áp lòng người.

       Cuộc gặp mặt đã nhận được nhiều hoa và quà của các đại biểu chúc mừng cuộc gặp mặt.

 

                                                                                                               Tin và ảnh Vũ Trình Tường.

 

Sau đây là một số hình ảnh của cuộc gặp mặt:

 

Quang cảnh buổi gặp mặt.

 

Các tiết mục văn nghệ ' Cây nhà, lá vườn"

 

 

 

 

 

 

Trưởng ban Liên lạc đọc diễn văn buổi gặp mặt.

 

 

 

Thiếu tướng Võ Sở phát biểu trong buổi gặp mặt.

 

Ông Dương Đức Khanh- Phó Chủ tịch UBND thành phố Ninh Bình phát biểu.

 

...và tặng hoa.

 

Bà Ninh Thị Xế-Phó Chủ tịch Hội LH Phụ nữ tỉnh Ninh Bình tặng hoa.

 

Trưởng Ban LL Cựu binh Quân đoàn 1 ( Ninh Bình) tặng hoa.

 

Tặng hoa và quà

 

Tặng quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn

 

tin tức liên quan
test 123