Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái vận động và phối hợp trao quà Tết 2020

Ngày đăng: 08:06 21/01/2020 Lượt xem: 336
HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH YÊN BÁI VẬN ĐỘNG
VÀ PHỐI HỢP TRAO QUÀ TẾT CANH TÝ 2020
 
     Nhân dịp đón chào năm mới Xuân Canh Tý 2020, Thường trực Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái đã tích cực vận động các cơ quan, đơn vị, Nhà hảo tâm thăm hỏi, tặng quà Tết cho Hội viên Thương binh, Da cam, Hội viên nghèo.
     Dịp này Hội phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh tỉnh Yên Bái  thực hiện " Chương trình tặng quà Tết sum vầy Canh Tý 2020". Theo đó Lãnh đạo Ngân hàng cùng với Lãnh đạo Tỉnh Hội  tổ chức trao tặng 60 mươi suất, mỗi suất 500.000 đ cho Hội viên nghèo; Tặng 35 suất cho Thương Binh, gia đình Liệt Sỹ.
      Trước đó năm 2019, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh tỉnh Yên Bái đã hỗ trợ 80 triệu làm 2 nhà tình nghĩa mỗi căn 40 triệu cho Hội viên TNXP Trường Sơn Đỗ Thị Quý ở huyện Lục Yên, và Hội viên Ngô Thị The ở huyện Văn Chấn.
      Thay mặt Tỉnh Hội, Đại tá Nguyễn Tiến Quang - Chủ tịch, Đại tá Nguyễn Đức Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực và các Hội viên được tặng quà đã cám ơn Cán bộ, nhân Viên Ngân hàng đã dành tình cảm đặc biệt với Hội, nhất là khi Tết đến Xuân về có quà tặng rất ý nghĩa và nhân văn với những đối tượng chính sách, Hội viên Trường Sơn đang còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
 
                                                                                 Tin, ảnh: Nguyễn Văn Học

 
   
Đại tá Nguyễn Đức Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực Hội T.Sơn tỉnh Yên Bái
phát biểu dẫn dắt chương trình trao quà Tết Canh Tý 2020 tặng Hội viên
và các đối tượng chính sách là Hội viên T.Sơn trong tỉnh.


Lãnh đạo Ngân hàng trao tận tay quà Tết tri ân Hội viên Trường Sơn
và các đối tượng chính sách T.Sơn tại địa phương (Ảnh trên và ảnh dưới)



 
tin tức liên quan
test 123