ẤM ÁP NGHĨA TÌNH NGÀY TẾT

Ngày đăng: 10:42 23/01/2020 Lượt xem: 471
 
ẤM ÁP NGHĨA TÌNH NGÀY TẾT
 
     Những ngày giáp Tết Canh Tý tiết trời xe lạnh, báo hiệu một mùa xuân mới đã đến với mỗi chúng ta. Trên mỗi nẻo đường quê hương những cành hoa đào, chậu mai vàng, cây quất… càng làm cho không khí ngày giáp Tết thêm rạo rực. Trong niềm vui đó, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa (hiện là Chủ tịch Danh dự Hội Trường Sơn huyện, Hội viên Hội VHNT Trường Sơn Việt Nam, cộng tác viên báo điện tử và bản tin Trường Sơn của Trung Hội ) đã mang đến niềm vui ấm áp, nghĩa tình cho các em học sinh nghèo hoàn cảnh khó khăn, học sinh mồ côi những suất học bổng ấm áp nghĩa tình ngày Tết.
Sáng ngày 19 tháng 01 năm 2020 (tức 25 tháng chạp) Hội Khuyến học huyện đã tổ chức “Tết Khuyến học” vì học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Về dự có ông Vương Văn Việt, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Thường vụ TW Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa; về dự còn có các ông, bà là lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Yên Định, đại diện các đoàn thể và gần 200 học sinh, sinh viên, giáo viên.
Tai buổi lễ, Hội Khuyến học huyện đã tiếp nhận 320 triệu đồng ủng hộ Quỹ Khuyến học huyện từ các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, đồng thời trao  320 suất học bổng, trong đó:
  • 200 suất, mỗi suất 300.000 đồng
  • 50 suất, mỗi suất 400.000 đồng
  • 70 suất, mỗi suất 500.000 đồng   
  • Khen thưởng 20 học sinh, sinh viên, giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, giảng dạy, mỗi suất từ 400.000- 2.000.000 đồng
Trong số học sinh nhận học bổng có 50 em có thân nhân là hội viên Hội Trường Sơn, Hội Cựu chiến binh và  TNXP trong huyện.
 
                                                          Bài và ảnh: Lê Trung Khiên
                                                              CTV báo Điện tử và Bản tin Trường Sơn

 


  
             Ông Vương Văn Việt, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Thanh Hóa phát biểu và trao học bổng cho các cháu học sinh huyện Yên Định.






Ông Lê Trung Khiên, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện phát biểu
                     và tiếp nhận ủng hộ Quỹ Khuyến học.



Lãnh đạo huyện trao học bổng cho học sinh.
 
 
 
 
 
 
 
                        
tin tức liên quan
test 123