Đại hội Hội Trường Sơn TP Yên Bái

Ngày đăng: 08:50 20/05/2015 Lượt xem: 677
Vừa qua Đại hội Hội Trường Sơn TP Yên Bái đã được tổ chức trọng thể và thành công tốt đẹp ...

 

ĐẠI HỘI HỘI TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN

ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH VIỆT NAM THÀNH PHỐ YÊN BÁI.

 

 

 

Trong không khí tưng bừng của cả nước kỷ niệm các ngày lễ lớn 40 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam, Thống nhất đất nước; kỷ niệm ngày Quốc tế lao động 1/5; kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vỹ đại (19/5/1890 – 19/5/2015) và kỷ niệm 56 năm ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn anh hùng – ngày mở Đường Hồ Chí Minh (19/5/1959 – 19/5/2015). Thực hiện sự chỉ đạo của Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam tỉnh Yên Bái, ngày 17/5/2015 Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam thành phố Yên Bái (Hội Trường Sơn Thành phố) đã tổ chức Đại hội khoá I nhiệm kỳ 2015 – 2020 thành công tốt đẹp.

Đại hội đã được đón các đồng chí Lãnh đạo Thành uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ Ban nhân dân và các ban ngành đoàn thể của Thành phố Yên Bái tới dự, phát biểu động viên và chỉ đạo Đại hội. Đ/c Đại tá Nguyễn Văn Thuận Chủ tịch Hội CCB Thành phố, Đ/c Thượng tá Phó Giám đốc Công an Thành phố, Đ/c Thượng tá Chỉ huy trưởng Thành đội Yên Bái đã đến dự và tặng lẵng hoa chúc mừng. Các phóng viên Báo, Đài truyền hình tỉnh Yên bái đã đến dự và đưa tin về thành công của Đại hội.

Mặc dù bận rất nhiều công việc trong dịp tháng 5 nhưng Trung ương Hội cũng đã dành cho Đại hội thành phố Yên Bái sự quan tâm, động viên quý báu. Sự có mặt của Đ/c Đại tá Nguyễn Văn Ninh Trưởng Ban Tổ chức TW Hội và Đ/c Lê Hồng Huân Phó Ban Phong trào TW Hội đã tạo cho Hội Trường Sơn thành phố Yên Bái một vị thế thuận lợi cho sự phát triển sau này.

Đồng chí Hoàng Xuân Lộc nguyên Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái, Uỷ viên danh dự Ban Chấp hành TW Hội, Chủ tịch Danh dự Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái đã đến dự và phát biểu chỉ đạo, động viên. Lãnh đạo Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái do Đ/c Bùi Hoà Bình Uỷ viên Ban Chấp hành TW Hội, Chủ tịch Tỉnh Hội, Đ/c Đại tá Nguyễn Đình Vỹ, Đại tá Nguyễn Tiến Quang phó Chủ tịch Tỉnh Hội dẫn đầu đã đến dự và chỉ đạo Đại hội. Đai hộ cũng được đón các đồng chí Chủ tịch Hội huyện Văn Yên, Trấn Yên, Hội truyền thống F470, E98, Pháo phòng không Trường Sơn và CLB Lái xe Trường Sơn tỉnh Yên Bái đến dự.

156 Hội viên Trường Sơn của thành phố Yên Bái sinh hoạt trong CLB Lái xe Trường Sơn thành phố Yên Bái, CLB cựu TNXP Thành phố, Bộ đội Trường Sơn của các Chi hội phường Yên Thịnh, Đồng Tâm, Yên Ninh, Hồng Hà, Nguyễn Thái Học, Nguyễn phúc, Nam Cường và các xã Âu Lâu, Văn Phú, Phúc Lộc, Tân Thịnh vv... Những chiến sỹ Trường Sơn luôn giữ gìn và phát huy truyền thống Trường Sơn anh hùng và làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội trong những năm qua đã về dự Đại hội trong niềm tự hào thắm tình đồng đội.

Đại hội Hội Trường Sơn thành phố Yên Bái trên tinh thần đồng thuận, đoàn kết và phát triển đã bầu Ban Chấp hành Thành Hội, Bầu Ban Kiểm tra với 100% đại biểu tán thành. Đ/c Nguyễn Văn Mười được Đại hội tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội, Đ/c Lê Xuân Tịnh, đ/c Nguyễn Xuân Thắng được bầu làm phó Chủ tịch. Đ/c Nguyễn Xuân Thắng được bầu giữ chức Trưởng Ban kiểm tra của Hội.

                                                                                                   HB

                                       

* Một số hình ảnh về Đại Hội truyền thống Trường Sơn thành phố Yên Bái : 

 

 

 

Đội văn nghệ Trường Sơn Phường Yên Thịnh chào mừng. ( 3 ảnh trên )

 

 


Toàn cảnh Đại Hội ( 2 ảnh trên )

 

 


Đoàn Chủ tịch và đoàn thư ký Đại hội. ( 2 ảnh trên )

 

 

 

 


Các đại biểu lãnh đạo các đơn vị được mời ( 4 ảnh trên )

 

 

 

 

Gương mặt tự hào của các chiến sỹ cựu TNXP, Lái xe, Giao liên, Công binh,

Bộ binh Trường Sơn năm xưa của Thành phố về dự Đại hội. ( 3 ảnh trên )

 

 


Đ/c Đại tá Nguyễn Tiến Quang và Đại Tá Nguyễn Đình Vỹ - Phó chủ tịch Tỉnh Hội

công bố quyết định thành lập Hội Thành phố và thi đua khen thưởng. ( 2 ảnh trên )

 

 

 


Đ/c Hoàng Xuân Lộc, Vũ Lương Quyến, Nguyễn Văn Ninh -

Đại diệnLãnh đạo Tỉnh Hội, Thành ủy, TW Hội phát biểu. ( 3 ảnh trên )

 

 

 


Các đại biểu hội viên tham luận. ( 3 ảnh trên )

 

 


Biểu quyết thông qua Quy chế và Nghị quyết Đại hội. ( 2 ảnh trên )

 

 

 

 


Các đại biểu tặng hoa chúc mừng Đại Hội ( 4 ảnh trên )

 


Đ/c Bùi Hòa Bình Chủ tịch Tỉnh Hội Trường Sơn Yên Báitặng hoa chúc mừng 

Ban chấp hành khóa I nhiệm kỳ 2015 - 2020 của Hội Thành phố Yên Bái.

 

 


Đại tá Nguyễn Văn Ninh và đ/c Bùi hòa Bình tặng
Bằng khen và Giấy khen cho các đồng chí hội viên tiêu biểu. ( 2 ảnh trên ) 

 

 

Bùi Hòa Bình 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123