HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2019 HỘI TRƯỜNG SƠN TP. PHỦ LÝ

Ngày đăng: 02:04 23/01/2020 Lượt xem: 348
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2019 HỘI TRƯỜNG SƠN TP. PHỦ LÝ
 

         Ghi chép của Bùi Cộng Hòa



Đồng chí Vũ Mạnh Phu, Chủ tịch Hội TS TP. Phủ Lý trao khen thưởng cho các đơn vị.


     Chiều cuối năm mưa phùn nặng hạt. Gió mùa đông bắc thổi từng cơn làm tung vạt áo mưa mỏng cản tốc độ của những chiếc xe đạp, xe máy cà tàng cặm cụi trên đường đưa đại biểu các phường, xã trong thành phố Phủ Lý về dự phiên họp tổng kết hoạt động Hội năm 2019. Chủ tịch Hội Vũ Mạnh Phu nhiệt liệt chào mừng và biểu dương các đại biểu đến dự họp đúng giờ. Ông tuyên bố khai mạc hội nghị và giới thiệu một số phường xã có sự thay đổi nhân sự như phường Thanh Tuyền, xã Kim Bình, xã Liêm Tuyền, xã Trịnh Xá....
     Về dự với Thành Hội có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, nguyên Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng ND TP. Phủ Lý, Chủ tịch Danh dự Hội TS TP. Phủ Lý và nay là tân Chủ tịch Hội TS tỉnh Hà Nam. Tiếng vỗ tay ròn rã làm sôi động không khí Hội nghị. Sau khi tóm tắt những việc đã làm được trong năm 2019 nhất là dịp kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn, những tồn tại cần khắc phục ở một số phường xã và phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội, đại biểu Hội TS TP. Phủ Lý nhiệm kỳ 2, Tỉnh Hội nhiệm kỳ 2 trong năm 2020. Công nhận những đóng góp của hệ thống Hội TS, Chủ tịch UBND TP. Phủ Lý Nguyễn Anh Chức đã ký Quyết định khen thưởng cho 10 tập thể và 10 cá nhân của Hội. Hội Chữ thập đỏ, MTTQVN TP. Phủ Lý cũng tặng nhiều suất quà nhân dịp đón xuân Canh Tý; Tỉnh Hội, T.Ư Hội cũng có quà mừng Xuân.
      Đồng chí Trần Thị Bòng, Trưởng ban công tác Nữ bổ xung những việc đã làm được của nữ chiến sỹ TS trong Thành phố năm 2019; năm 2020 sẽ vận động các doanh nghiệp ủng hộ kinh phí để tổ chức thành công Đại hội đại biểu các cấp. Nữ CSTS là những hạt nhân văn nghệ tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội các cấp tỉnh Hà Nam.
    Chủ tịch Hội Nguyễn Minh Tuấn phát biểu kết luận Hội nghị, biểu dương những thành công của Thành Hội trong năm 2019, lấy nhân tố tích cực điển hình nhân rộng thúc đẩy phong trào hoạt động Hội. Năm 2020 khoảng quí III sẽ tổ chức Đại hội cấp Tỉnh, Quí I sẽ ra mắt Chi hội Văn nghệ TS tỉnh nhà mong các hội viên TS có tay nghề tham gia.
     Đồng chí Nguyễn Xuân Bẩy Chánh Văn phòng Hội công bố quyết định khen thưởng, tặng quà tri ân nhân dịp đón xuân Canh Tý. Mời hai đồng chí Tuấn và Phu lên trao khen thưởng cho tập thể và cá nhân. Toàn hội nghị hân hoan hát bài “Như có Bác Hồ trong ngày vui toàn thắng”.
      Dưới đây là các bức ảnh ghi lại trong quá trình hội nghị tổng kết công tác hoạt động Thành Hội năm 2019.

     Bài và ảnh B.C.H

tin tức liên quan
test 123