Đại hội lần thứ nhất Hội TS huyện Hưng Hà.

Ngày đăng: 04:54 27/05/2015 Lượt xem: 456

Hội Trường Sơn huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình

Tổ chức Đại hội nhiệm kỳ thứ nhất.

 

       Được sự nhất trí của Đảng ủy, UBND huyện Hưng Hà, Tỉnh Hội TS tỉnh Thái Bình, ngày 16/5/2015, tại hội trường UBND huyện, Hội Truyền thống Trường Sơn- Đường HCM huyện Hưng Hà tổ chức đại hội  đại biểu lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2015-2020.

       Các đoàn đại biểu khách mời của Đại hội gồm có: Đoàn đại biểu Trung ương Hội do Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn dẫn đầu cùng với đại diện ban Truyền thống lịch sử, ban Công tác nữ, Văn phòng TW Hội; Đoàn đại biểu Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, Mặt trận Tổ quốc, Hội Cựu chiến binh huyện Hưng Hà cùng đông đảo đại diện các ban ngành huyện Hưng Hà do đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, UVBCH tỉnh ủy, UVTV huyên ủy-Chủ tịch Hội đồng nhân dân dẫn đầu; Đoàn đại biểu tỉnh Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Vũ Hồng Thái- Chủ tịch Hội TS tỉnh Thái Bình và các đồng chí trong Thường trực tỉnh Hội; ngoài ra còn đại diện các Doanh nhân địa phương, các cơ quan báo chí trong huyện cũng có mặt để đưa tin về Đại hội.

       Về dự đại hội có 162 đại biểu, đại diện cho trên 3000 hội viên Trường Sơn trong huyên, đại diện các Hội Trường Sơn, các Ban Liên lạc các huyện khác trong tỉnh Thái Bình.

       Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội do Nhà Văn hóa  huyện Hưng Hà, huyện Đoàn thanh niên kết hợp với các cựu chiến binh rất sôi nổi với các tiết mục về Trường Sơn về tình yêu quê hương đất nước.

       Đồng chí Vũ Xuân Ánh thay mặt Đoàn Chủ tịch ĐH đọc báo cáo của Đại hội. Báo cáo đã nhắc lại lịch sử hào hùng của Bộ đội Trường Sơn nói chung, của các chiến sĩ  Trường Sơn trong chiến tranh và trong công cuộc xây dựng đất nước, tóm tắt những hoạt động của Ban Liên lạc chiến sĩ Trường Sơn huyện Hưng Hà trong 19 năm qua và phương hướng hoạt động của Hội TT Trường Sơn Hưng Hà trong nhiệm kỳ tới.

     Tham luận của Phạm Ngọc Bảo đã kể lại những kỷ niệm một thời lửa máu, một thời gian nan, nhưng cũng rất oanh liệt của những người con Hưng Hà trên các nẻo đường Trường Sơn. Đồng chí Đinh Thị Mỳ tham luận về các Hội viên Trường Sơn tham gia xây dựng nông thôn mới, tham gia các hoạt động giúp đỡ nhau trong khó khăn và vươn lên làm kinh tế…

       Thay mặt Thường vụ Hội Truyền thống Trường Sơn- Đường HCM Việt Nam, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn- Phó Chủ tịch thường trực Hội đã trao huy hiệu của Hội Trường Sơn cho các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, các đoàn thể của huyện Hưng Hà.

       Phát biểu ý kiến với Đại hội, Phó Chủ tịch thường trực Hoàng Anh Tuấn đã biểu dương những hoạt động rộng khắp, có hiệu quả của Hội TS huyện Hưng Hà và Hội TS tỉnh Thái Bình nói chung, cảm ơn sự quan tâm chí tình, thiết thực của chính quyền huyện Hưng Hà. Đồng chí mong rằng Hội Truyền thống Trường Sơn huyện sẽ luôn quan hệ chặt chẽ với chính quyền địa phương, với hội Cựu chiến binh huyện Hưng Hà để làm tốt công tác truyền thống và tình nghĩa, góp phần xây dựng quê hương giàu mạnh.

       Đồng chí Vũ Hồng Thái, Chủ tịch Hội TS tỉnh Thái Bình phát biểu chỉ đạo Hội Trường Sơn huyện Hưng Hà.

        Đồng chí Đỗ Văn Bình UVTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu ý kiến ca ngợi những công lao đóng góp của Bộ đội Trường Sơn trước đây, của Cựu chiến sĩ Trường Sơn trong công cuộc xây dựng nông thôn mới ngày nay. Chính quyền địa phương sẽ tạo mọi điều kiện cho Hội TS Hưng Hà hoạt động.

        Đại hội đã bầu được 22 đồng chí vào “ Ban chấp hành” khóa 2015-2020.  Đồng chí  Hoàng Trọng Trường được bầu làm “ Chủ tịch” Hội Trường Sơn huyện Hưng Hà.

          Cũng nhân dịp đại hội lần thứ nhất, một số các nhân có thành tích đã được Tỉnh Hội khen thưởng.

          Đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2015-2020 Hội Trường Sơn huyện Hưng Hà đã thành công tốt đẹp.

         Mặc dù còn một số quy định của Sở Nội vụ tỉnh Thái Bình hạn chế tư cách pháp nhân của các Hội TS huyện (thị) thuộc tỉnh Thái Bình, nhưng sau đại hội này, các hội viên Trường Sơn  huyện Hưng Hà sẽ có thêm sức mạnh và niềm tin trong các hoạt động của mình.

               

                                                                                        Tin và ảnh : Vũ Trình Tường

 

Một số hình ảnh của đại hội

 

Toàn cảnh hội trường

 

Đoàn Chủ tịch đại hội

 

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn tặng hoa đại hội.

 

Ông Đỗ Văn Bình-Phó chủ tich UBND huyện tăng hoa

 

Chủ tịch Hội TS tỉnh Thái Bình Vũ Hồng Thái tặng hoa.

 

Đồng chí Phó ban Công tác nữ TW Hội tặng hoa.

 

Đồng chí Đinh Thị Mỳ tặng hoa.

 

 

Đồng chí  Vũ Xuân Ánh đọc báo cáo của đại hội.

 

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn tặng lãnh đạo huyện Hưng Hà huy hiệu của Hội Trường Sơn.

 

... và phát biểu trước Đại Hội.

 

Chủ tich tỉnh hội Thái Bình Vũ Hồng Thai phát biểu.

 

Phó chủ tịch UBND huyện Đỗ văn Bình phát biểu.

 

Các đại biểu và " Ban chấp hành" mới được bầu chụp ảnh kỷ niệm.

Đồng chí Hoàng Trọng Trường bế mạc đại hội.

 

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn nói chuyện thân mật với lãnh đạo huyện Hưng Hà và các doanh nhân trong huyện.

 

 

Đại biểu cao tuổi nhất (82 tuổi), cựu lái xe Binh trạm 32 nói chuyện với Chủ tịch Vũ Hồng Thái

 

tin tức liên quan
test 123