TƯ. Hội gặp mặt nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Ngày đăng: 05:01 19/06/2015 Lượt xem: 461
 Tại buổi gặp mặt  các Biên tập viên Trang thông tin Trường Sơn và Bản tin Trường Sơn nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng VN, Thường trực TƯ. Hội đánh giá cao nỗ lực và sự đóng góp của đội ngũ Biên tập viên của ...

           TƯ. HỘI HỌP MẶT NHÂN NGÀY

          BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM

 

         Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sáng nay, 19/6/2015, TW. Hội đã tổ chức gặp mặt các Biên tập viên của Trang thông tin Trường Sơn.

       Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội, chủ trì buổi gặp mặt. Cùng dự có Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực TW. Hội; Đại tá – Nhà văn, Nhà báo Phạm Hoa, Trưởng ban Tuyên truyền – Thi đua; Đại tá Nguyễn Gia Cam, Trưởng ban Tài chính, phụ trách Trị sự của Trang thông tin Trường Sơn và Bản tin Trường Sơn. Phó Chủ tịch Thường trực Tỉnh Hội Trường Sơn Bắc Ninh, Nguyễn Hữu Tuấn cũng tham dự buổi họp mặt với tư cách là Chủ dự án Trung tâm phát triển công nghệ và quảng bá sản phẩm của TW. Hội - người sẽ tiếp thị cho Trang thông tin Trường Sơn và Bản tin Trường Sơn. 14 Biên tập viên đã tới dự họp mặt đầy ý nghĩa này.

       Phát biểu với các Biên tập viên, Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội đã ôn lại lịch sử của báo Trường Sơn năm xưa và đánh giá cao sự đóng góp công sức của các Biên tập viên đối với Trang thông tin Trường Sơn của Hội và tới đây là tờ Bản tin Trường Sơn. Đồng chí phân tích vị trí và vai trò của Bản tin TS sắp tới và tin tưởng, với trách nhiệm và tình cảm của các chiến sĩ Trường Sơn, đội ngũ Biên tập viên của Hội sẽ đóng góp xứng đáng vào sự phát triển của hệ thống truyền thông của Hội… Thay mặt Thường trực TW. Hội, Chủ tịch đã tặng quà cho các Biên tập viên.

        Phát biểu tại cuộc họp mặt, Tổng Biên tập Phạm Thành Long đã điểm lại lịch sử phát triển của Báo chí cách mạng Việt Nam suốt 90 năm qua và thông báo về sự phát triển của Trang thông tin TS…Thông báo về sự ủng hộ của các tập thể và cá nhân đối với Bản tin TS. Tới thời điểm này đã có hơn 600 số Bản tin được đăng ký mua. Tại cuộc gặp mặt, đồng chí Thành Long đã nêu lại ý kiến chỉ đạo về thời gian xuất bản Bản tin TS số 1, dự kiến vào 1/10/2015 thay vì 1/12/2015, và xin ý kiến các Biên tập viên.

      Phát biểu với anh em, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao sự đóng góp của đội ngũ Biên tập viên đối với “2 tờ báo” của Hội. Đặc biệt đồng chí cũng động viên đội ngũ Biên tập viên cố gắng phấn đấu xuất bản số đầu tiên của Bản tin vào ngày 1/10/2015…

      Đại tá Phạm Hoa tin tưởng, với kinh nghiệm nhiều năm làm báo của đồng chí Phạm Thành Long và Bùi Thượng Toản chắc chắn Bản tin TS của chúng ta sẽ đáp ứng sự mong đợi của hội viên và bạn đọc. Đồng chí cũng hứa, ngoài tư cách chỉ đạo nội dung, sẽ tham gia viết đều cho Bản tin.

       Các Biên tập viên đều bày tỏ sự quyết tâm cao cho sự ra đời của Bản tin số 1 vào 1/10/2015, đồng thời cam kết hoàn thành tốt các chuyên mục mà Ban Biên tập giao…

         Sau khi thay mặt Tỉnh Hội Bắc Ninh tặng hoa chúc mừng Ban Biên tập nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn, đã thông báo: Hội TS Bắc Ninh đặt mua 1000 cuốn Bản tin số 1. Và đồng chí cũng hứa sẽ có 3 quảng cáo trên bìa số 1 của Bản tin. Mỗi số Bản tin sau này Trung tâm sẽ phấn đấu có 5000 tờ/kỳ…

        Các đồng chí dự họp mặt đã nhiệt liệt hoan hô và cám ơn sự ủng hộ của đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn với Bản tin TS của Hội. Ngay sau đó, đồng chí Nguyễn Gia Cam đã tiếp nhận đăng ký mua Bản tin của các đồng chí: Phạm Hoa: 50 tờ; Phạm Sinh, Phó Tổng Biên tập: 100 tờ và đồng chí cũng thông báo: Thiếu tá Trường Sơn Nguyễn Thị Minh Hà, Ủy viên Thường trực Ban Liên lạc toàn quốc Sư đoàn 471 - một doanh nhân thành đạt của TP. Hải Phòng, điện đặt mua 200 cuốn Bản tin…Như vậy, tính đến nay đã có 2.330 tờ Bản tin đã được đăng ký mua - đồng chí Nguyễn Gia Cam vui mừng thông báo.

       Buổi gặp mặt đã diễn ra trong bầu không khí thắm tình đồng chí, đồng đội Trường Sơn và với quyết tâm cao vì Bản tin Trường Sơn của Hội.

 

Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội phát biểu chào mừng các Biên tập viên của TƯ. Hội

 

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực, phát biểu tại buổi gặp mặt.

 

Đồng chí Thành Long, Tổng Biên tập báo cáo về lịch sử Báo chí cách mạng Việt Nam và sự phát triển của Trang thông tin Trường Sơn và kế hoạch xuất bản Bản tin Trường Sơn.

 

Các Biên tập viên tại cuộc gặp mặt.

 

Đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Tỉnh Hội Bắc Ninh tặng hoa Ban Biên tập nhân buổi gặp mặt các Biên tập viên của TƯ. Hội

 

                                                                   Bài và ảnh: Hồng Châu và Hồng Huân

tin tức liên quan
test 123