Chúc Tết đầu xuân gia đình đồng chí Trần Thị Chung

Ngày đăng: 08:21 30/01/2020 Lượt xem: 537
CHÚC TẾT GIA ĐÌNH ĐỒNG CHÍ TRẦN THỊ CHUNG

        Sáng nay Mùng 6 Tết, sau khi gặp mặt đầu xuân Cơ quan Trung ương Hội, Chủ tịch Võ Sở, Phó Chủ tịch Hoàng Anh Tuấn và Hoàng Kiền cùng các đồng chí Trần Văn Phúc, Phạm Thành Long, Nguyễn Gia Cam, Phạm Tiến Ích, Lê Thị Yến đã tới chúc Tết gia đình đồng chí Trần Thị Chung, Ủy viên BCH Hội TSVN, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân Trường Sơn Việt Nam.
       Đồng chí Trần Thị Chung và phu quân CCB – Giám đốc Phan Văn Máy đã thân mật tiếp các đồng chí lãnh đạo Hội. Chủ tịch Võ Sở đã trân trọng trao tặng gia đình đồng chí Trần Thị Chung lẵng quà đầu xuân. Chủ tịch chúc Công ty TNHH Đầu tư kinh doanh nhà và Thương mại Hà Nội của gia đình đồng chí Trần Thị Chung tiếp tục phát triển và thành công trong năm 2020; đồng thời Chủ tịch cũng cám ơn những đóng góp hiệu quả cho công tác tình nghĩa Trường Sơn của gia đình đồng chí Trần Thị Chung trong năm 2019… Trong không khí đầu xuân, đồng chí Phan Văn Máy và Trần Thị Chung đã mời các đồng chí Lãnh đạo Hội thưởng thức các sản phẩm từ các trang trại của gia đình.

Tin và ảnh: Khoa Lương



Vợ chồng đồng chí Trần Thị Chung thân mật tiếp Lãnh đạo Hội đến chúc Tết đầu xuân.



Chủ tịch Hội Võ Sở tặng lẵng quà Tết đầu xuân cho gia đình đồng chí Trần Thị Chung năm 2019 đã có nhiều đóng góp cho công tác tình nghĩa Trường Sơn của Hội.



 
tin tức liên quan
test 123