Hội Trường Sơn xã Bảo Hà - Mừng thọ Hội viên xuân Canh tý

Ngày đăng: 10:22 04/02/2020 Lượt xem: 575

----------------------------------------------------

HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ BẢO HÀ
MỪNG THỌ HỘI VIÊN XUÂN CANH TÝ-2020
 
         Đúng ngày kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng CS Việt Nam (3/2/1930- 3/2/2020) Hội Truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh xã Bảo Hà huyện Bảo Yên đã tổ chức trao quà, bằng mừng thọ cho 12 hội viên trong đó có 4 hội viên  tuổi 75, 8 hội viên tuổi 70.
         Lễ mừng thọ được lồng ghép tổ chức với Hội Người cao tuổi do Đảng ủy, UBND, UBMTTQ xã Bảo Hà tổ chức mang truyền thống tốt đẹp với đạo hiếu, đạo lý” Uống nước nhớ nguồn”, “kính lão đắc thọ”, “kính già già để tuổi cho” được tổ chức trang trọng nhân dịp tết đến, xuân về. Đồng chí Phạm Văn Chiến Phó chủ tịch thường trực Hội Trường Sơn tỉnh Lào Cai đã đến chúc mừng, kết hợp cùng lãnh đạo Đảng, Chính quyền địa phương trao quà và bằng mừng thọ cho các CCB Trường Sơn. Nhân dịp này Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam đã tặng Kỷ niệm chương NCT cho hai hội viên Trường Sơn là đồng chí Phạm Văn Chiến và Trần Xuân Lai do có nhiều thành tích đóng góp trong phong trào củng cố xây dựng tổ chức Hội.
         Việc chúc thọ đầu xuân đã trở thành truyền thống tốt đẹp đậm tính nhân văn sâu sắc nhằm phát huy vai trò của lớp người “ cây cao bóng cả” thiết thực động viên Người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, tiếp tục làm đẹp cho đời.


Chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ do Hội Trường Sơn
kết hợp với CLB đàn và hát dân ca xã  Bảo Hà biểu diễn (3 ảnh trên)


Trao quà và giấy mừng thọ cho các hội viên Trường Sơn

Cặp vợ chồng CCB Trường Sơn Phạm Văn Chiến- Đỗ Thị Năng(1-2 trái ảnh)
nhận quà, giấy mừng thọ tuổi 70


Uỷ viên thường vụ huyện ủy Bí thư Đảng ủy xã Bảo Hà Đoàn Xuân Hưng
trao KNC NCT cho cán bộ, hôi viên Trường Sơn Phạm Văn Chiến, Trần Xuân Lai
 
Tin, ảnh: CHÍNH PHƯƠNG
CTV Trang TT&BT Trường Sơn 

tin tức liên quan
test 123