Hội nghị BCH Hội truyền thống Trường Sơn tỉnh Lao Cai

Ngày đăng: 07:55 10/08/2015 Lượt xem: 648
Với kết quả khả quan đã đạt được - Trong tương lai Hội TT Trường Sơn Lao Cai chắc chắn sẽ phát triển ổn định và bền vững, góp phần xây dựng Lao Cai xứng tầm một tỉnh có vị trí chiến lược quan trọng về mọi mặt trên tuyến biên giới phía Bắc của Tổ quốc .

 

    BCH HỘI TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN LÀO CAI

HỌP KỲ THỨ 7 NHIỆM KỲ 2012- 2017

 

 

     Ngày 8/8/2015 BCH hội Truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh Việt Nam tỉnh Lào Cai đã tổ chức hội nghị lần thứ 7 nhiệm kỳ 2012- 2017.

     Dưới sự chủ trì của chủ tịch tỉnh hội Trần Trọng Dương, hội nghị đã nghe báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2015 với những việc làm đáng trân trọng :

 

     Các cơ sở hội đều có những hoạt động thiết thực tổ chức kỷ niệm 56 năm ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn, 110 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh với nhiều cách làm sáng tạo, phát huy nội lực chủ động tài chính cho đợt kỷ niệm đạt kết quả. Nhiệm vụ  phát triển kinh tế nâng cao đời sống hội viên được đẩy mạnh. Các cơ sở hội đều có nhiều tấm gương trong lao động sản xuất, xây dựng thành công  mô hình trang trại, kinh doanh tổng hợp có mức thu nhập 70- 100 triệu đồng / năm. Như hội viên Hoàng Văn Chài huyện Bảo Yên, hội viên Tạ Tiến Đàn, Lương Văn Học huyện Văn Bàn. Đặc biệt 2 đ/c Phạm Thanh Xuân, Phạm Văn Chiến  xã Bảo Hà (Bảo Yên) được vinh danh tại Đại hội thi đua yêu nước cấp tỉnh lần thứ IV nhận huân chương lao động hạng nhất, hạng ba do Chủ tịch Nước tặng. Dịp tết Ất Mùi và ngày TBLS 27/7 hội đã huy động xã hội hóa đồng thời phối hợp với chính quyền, ngành chức năng  trao tặng 70 xuất quà cho các gia đình chính sách, người có công, thân nhân mẹ VNAH, trị giá 35 triệu đồng. Hưởng ứng chương trình “Tiếp sức mùa thi 2015” hội đã ủng hộ 20 xuất quà trị giá 10 triệu đồng cho con em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em có cơ hội tham gia kỳ thi Quốc gia đạt kết quả cao nhất. Bên cạnh đó Hội đã cử cán bộ, hội viên nói chuyện truyền thống được 5 buổi tại các trường phổ thông  thu hút trên 200 lượt học sinh tham gia.

 

    Trong những tháng còn lại năm 2015 tỉnh Lào Cai tập trung vào các hoạt động nghĩa tình đồng đội , kiện toàn, đẩy mạnh hoạt động ban công tác nữ, hoàn thiện xuất bản cuốn “Kỷ niệm Trường Sơn” của tỉnh, bên cạnh đó động viên các hội viên tăng cường bài viết cho 2 cuộc thi “Lục bát Trường Sơn”, “Gương sáng Trường Sơn” do TW Hội phát động. Điều đáng phấn khởi là sau khi triển khai nội dung kế hoạch mua bản tin Trường Sơn và lịch xuân 2016, đến thời điểm này Lào Cai đã đặt 250 bản tin và 100 tờ lịch.

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ HỘI NGHỊ 

 

 

 

Phát tài liệu hội nghị 

 

 

tin tức liên quan
test 123