Nội dung Bản tin Trường Sơn số 1

Ngày đăng: 04:10 21/09/2015 Lượt xem: 498
Sau nhiều tháng chuẩn bị, Bản tin Trường Sơn số 1 đã bắt đầu bấm máy in. Bản tin Trường Sơn số 1 có nhiều tin bài chắc chắn làm hài lòng bạn đọc...

                            BẢN TIN TRƯỜNG SƠN SỐ 1

                             

            Bản tin Trường Sơn số 1 chiều nay, 21/9/2015 bắt đầu bấm máy in. Bản tin sẽ ra mắt độc giả ngày 1/10/2015.

            Bản tin trường Sơn số 1 có các bài viết sau đây:

Thư của Chủ tịch Hội; Hoạt động Hội khắp nơi: Những con số ấn tượng; Điểm tin Hoạt động Hội; Hội TS xã Bảo Hà hoạt động toàn diện; Bếp TK 90 tốt thật; Thuốc của Thuận Thiên Đường rất hiệu quả; Tổ chức giỗ không nhân phong bì; Thông báo của ban Tổ chức 2 cuộc thi “Lục bát Trường Sơn và “Gương sáng Trường Sơn”; Bài ca Hội truyền thống Trường Sơn; Câu chuyện lịch sử TS: Tướng Đồng Sĩ Nguyên chưa bao giờ là Tư lệnh Đoàn 559?;  Tư lệnh thua quản lý; Chuyện lạ TS: Hồ nước nghĩa trang TS, Cây Bồ đề, Mưa thì tạnh nắng thì râm, Anh linh liệt sĩ TS bảo vệ biên cương phía Bắc; Nếu không gặp con đồng đội thì…; Doanh nhân TS: Trần Thị Chung giàu lòng nhân ái; Người tốt làng Đông y; Người giữ lửa; Ký ức còn mãi: Chuyện tình Lân Tôn, Gặp hổ giữa đường; 3 cách ăn rau tai hại…và nhiều bài khác.

Bản tin Trường Sơn số 1 in 12.000 bản theo số lượng đặt của 100 đầu mối trong cả nước. Thường trực TƯ. Hội quyết định gửi tặng các Hội địa phương mỗi đơn vị 10 cuốn, Ban Liên lạc các đơn vị truyền thống mỗi đơn vị 5 cuốn. Ngoài ra còn gửi biếu các cơ quan hữu quan, các doanh nghiệp đã hợp tác, giúp đỡ Hội.

Bản tin Trường Sơn số 1 là một món quà quý, thiết thực tuyên truyền về Hội Trường Sơn của chúng ta. Nhân dịp này, các đơn vị nên gửi biếu lãnh đạo các đơn vị, cơ quan hữu quan ở địa phương vừa có tính chất thông báo vừa có tính chất quảng bá cho quy mô hoạt động của Hội trường Sơn chúng ta. Thường trực TƯ. Hội quyết định dành ra một cơ số dự phòng để các đơn vị có nhu cầu Ban Biên tập sẽ gửi tiếp về địa phương.

Ban Biên tập rất mong nhận được góp ý và phê bình Bản tin Trường Sơn số 1. Chúng tôi cũng mong bạn đọc và hội viên, Cộng tác viên gửi tin, bài, ảnh cho Bản tin Trường Sơn số 2 và các số tiếp theo.

Trân trọng giới thiệu với bạn đọc và các đồng chí hội viên, Cộng tác viên.

 

Ban Biên tập.

 

Đồng chí Thành Long đang kiểm tra in bìa Bản tin Trường Sơn số 1 tại Nhà in

 

tin tức liên quan
test 123