Tình cảm của cộng tác viên Lê Văn Huấn

Ngày đăng: 04:22 02/10/2015 Lượt xem: 497

        TÌNH CẢM CỦA CỘNG TÁC VIÊN LÊ VĂN HUẤN

      Thật bất ngờ, sáng 28/9/2015, Ban Biên tập vào Thường trực TƯ. Hội có cuộc họp rút kinh nghiệm về Bản tin TS số 1 và bàn định hướng nội dung Bản tin TS số 2 thì Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Hội đưa cho tôi một bức thư. Tôi mở thư ra xem. Trời! Đính kèm thư là một tờ 200 ngàn đồng mới cứng được ghim vào tờ thư. Thì ra bức thư đề ngày 24/9/2015 của Cộng tác viên Lê Văn Huấn ở Đà Nẵng. Anh Huấn hiện là Trưởng Ban Liên lạc Bộ đội TS của một phường thuộc quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Trước đó anh đã đặt mua 100 tờ Bản tin TS số 1 cho chi hội của anh. Bức thư anh viết có nội dung:

MONG GIỜ "G"

Kính gửi Ban Biên tập Bản tin Trường Sơn (Cơ quan Trung ương của Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam)

Sau khi đọc tin trên Trang Thông tin điện tử tổng hợp của Hội: Bản tin Trường Sơn số 1 đã bấm máy, lòng tôi khấp khởi mong chờ, còn hơn mong mẹ về chợ thời âu thơ. Do hoàn cảnh xa xôi, không có điều kiện cùng các anh chị đón đứa con tinh thần của Hội ta vào giờ "G". Thông qua thư này, tôi chân thành kính chúc Ban Biên tập, các phóng viên, Cộng tác viên luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục dồn tâm trí cho Bản tin ngày một phong phú.

Đáng ra tôi phải gửi cặp Sambanh để chào đón giờ "G", nhưng bưu điện không nhận hàng chất lỏng. Vì vậy nhờ các anh chị ở cơ quan mua hộ thùng bia, chúng ta cùng nâng cốc chúc mừng.

Chúc vạn sự như ý.

Kính thư

Lê Văn Huấn.

       Khi nghe tôi đọc hết bức thư, hơn 20 vị tướng lĩnh, sĩ quan cao cấp của Hội, ai cũng cảm động trước tình cảm của anh Lê Văn Huấn dành cho Hội, cho Bản tin Trường Sơn. Các đồng chí dự họp đã dành một tràng pháo tay giòn giã cám ơn  tình cảm của anh Lê Văn Huấn. Ngay lập tức, Văn phòng đã mua bưởi về chiêu đãi cuộc họp. Vừa ăn bưởi "Năm Roi" của anh Lê Văn Huấn, vừa bàn nội dung Bản tin Trường Sơn số 2, chúng tôi như thấy mình phải nỗ lực rất nhiều để đền đáp lại tình cảm mà đồng đội dành cho những người làm Bản tin của Hội.

      Khi tôi viết bài này thì có lẽ anh Huấn đã cầm trên tay Bản tin Trường Sơn số 1 rồi. Tôi rất mong anh và các đồng chí Cộng tác viên, hội viên hãy gửi cho chúng tôi nhận xét của mình khi đọc  Bản tin TS số 1 của chúng ta. Những góp ý chân tình chính là sự động viên vô giá đối với đồng đội làm Bản tin như chúng tôi.

     Một lần nữa trân trọng cám ơn tình cảm của anh Lê Văn Huấn và các đồng chí Cộng tác viên, hội viên, bạn đọc đã và đang dành cho Bản tin TS, dành cho Trang thông tin TS của Hội chúng ta.

Thành Long

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123