Hoạt động của BLL Sư đoàn 471 Xứ Đoài, Hà Nội

Ngày đăng: 10:59 26/10/2015 Lượt xem: 436

Hoạt động của CCB Sư đoàn 471 Xứ Đoài, Hà Nội.

 

Các hội viên Sư đoàn 471 Hội truyền Thống Trường Sơn xã Hương Ngải huyện Thạch thất TP. Hà Nội đón nhận Bản tin Trường Sơn số 1 ngày 25/10/2015.

 

Ban liên lạc sự đoàn 471 xứ Đoài gồm các đồng chí: Nguyễn Sơn Hải, Phùng Văn Mạc và Đào Ngọc Minh đã tổ chức đến thăm gia đình Hội viên được nhận quà hỗ trợ khó khăn bằng lợn giống để phát triển chăn nuôi. Trước tiên đoàn đã đến thăm và chúc sức khỏe các đ/c lãnh đạo xã Minh Quang huyện Ba Vì Hà Nội.

 

Đồng chí Nguyễn Sơn Hải đại diện tặng đồng chí Phạm Tiểu Long – Phó Bí Thư Đảng Uỷ - Chủ tịch UBND xã 2 ấn phẩm của Hội là: “Lịch sử sư Đoàn 471”“ Bản Tin Trường Sơn- số 1”.

Đồng chí Nguyễn Sơn Hải đã trình bày việc đồng chí Đinh Văn Tiển là gia đình Hội viên gặp nhiều khó khăn đã được nhận 1 suất quà hỗ trợ khó khăn để phát triển Chăn nuôi của Ban Liên Lạc sư đoàn 471 toàn quốc trao tặng do gia đình đồng chí Trần Thị Chung – Phó Ban liên lạc của sư đoàn tài trợ, rất mong sự hợp tác quan tâm của chính quyền địa phương. Đáp lại là lời cảm thông với hoàn cảnh đồng chí Tiển (công dân của xã Minh Quang) - cựu chiến binh, gia đình thực sự khó khăn. Đồng chí Chủ tịch xã cũng là con của liệt sỹ chống Mỹ, rất thấu hểu và rất ủng hộ nguyện vọng đó của BLL 471 Xứ Đoài đã quan tâm đến Hội viên ở vùng núi khó khăn này.

          Sau đó các đồng chí đã đến gia đình đồng chí Tiển để thăm gia đình và kiểm tra thực tế công việc chăn nuôi của hội viên Tiển với đôi lợn giống xem đã phát triển mức độ nào, đồng thời nhắc nhở đồng chí Tiển cố gắng phát triển trồng thêm rau màu phục vụ cho chăn nuôi, duy trì tốt món quà tình nghĩa này. Các đại biểu đến thăm, nhìn đôi lợn rừng giống bây giờ đã lớn nhanh, ăn khỏe, ai cũng mừng.

 

Các đồng chí trong BLL 471 xứ Đoài và đ/c Tiển ngắm nhìn sản phẩm quà hỗ trợ.

       Bài và ảnh: Nguyễn Sơn Hải

tin tức liên quan
test 123