HỘI TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN HUYỆN THUẬN THÀNH TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2015.

Ngày đăng: 02:59 20/11/2015 Lượt xem: 414

HỘI TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN HUYỆN THUẬN THÀNH TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2015 

Bài & ảnh Quốc Lập

 

Sáng ngày 20/11/2015, Hội truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức tổng kết công tác của hội năm 2015, triển khai nhiệm vụ công tác hội năm 2016. 

Tham dự hội nghị  có các đồng chí thường trực BCH Hội, chủ tịch 17 hội cơ sở xã, thị trấn trong huyện về dự. Trong năm qua, Hội Truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh huyện đã có những bước phát triển vững chắc. Hệ thống tổ chức của Hội ngày một tăng về số lượng và chất lượng, đội ngũ cán bộ Hội không ngừng được kiện toàn, đoàn kết cùng với các ban, ngành và đoàn thể để hoàn thành nhiệm vụ. Với bản chất của người lính được rèn luyện trong trường đại học lớn “môi trường quân đội, kỷ luật quân đội”, các đồng chí hội viên Trường Sơn luôn giữ gìn và phát huy truyền thống “anh Bộ đội cụ Hồ”. Nhiều đồng chí trực tiếp đảm nhiệm công tác Đảng, Mặt trận – đoàn thể ở tổ dân phố, thôn xóm tích cực tham gia công tác xã hội, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong hội viên và nhân dân; có tinh thần trách nhiệm cao trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần xây dựng địa phương phát triển toàn diện, ổn định, vững chắc.

Trong điều kiện hiện nay, Hội luôn quan tâm và thực hiện tốt việc giáo dục chính trị tư tưởng cho hội viên, giúp hội viên nắm vững đường lối, quan điểm của Đảng; trang bị cho hội viên những kiến thức mới về kinh tế, văn hóa, xã hội, pháp luật Nhà nước. Mỗi đồng chí cựu chiến binh Trường Sơn là một tấm gương sáng về phẩm chất, đạo đức cách mạng về bản lĩnh chính trị, thực hiện tốt 2 nhiệm vụ chính của hội là phát huy truyền thống và công tác tình nghĩa của hội.

 

Một số ảnh trong hội nghị:

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123