TƯ. Hội làm việc với UBMTTQ Việt Nam

Ngày đăng: 07:54 28/11/2015 Lượt xem: 466
Lãnh đạo TƯ. Hội vừa có buổi làm việc với Phó Chủ tịch UBMTTQ VN về thủ tục gia nhập Thành viên của UBMTTQ VN của Hội TS...

                    TƯ. HỘI LÀM VIỆC VỚI

      ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM

Sáng thứ năm, 26/11/2015, Lãnh đạo TƯ. Hội đã có buối làm việc với Lãnh đạo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Đoàn lãnh đạo TƯ. Hội do Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội dẫn đầu. Đoàn còn có Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực; Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng, Phó Chủ tịch; Đại tá Nguyễn Văn Ninh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức; Đại tá Thái Khắc Thế, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Chính sách.

Đồng chí Bùi Thị Thành, Phó Chủ tịch UBMTTQ VN đã thân mật tiếp và làm việc với Lãnh đạo TƯ. Hội. Cùng làm việc với Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh có đồng chí Tạ Văn Sỹ, Trưởng Ban Tổ chức - Cán bộ TWMTTQVN, đồng chí Nông Mai Huyền, Trưởng phòng Nghiệp vụ, Ban Tổ chức - Cán bộ.

Thiếu tướng Võ Sở đã trình bày với đồng chí Phó Chủ tịch nguyện vọng của Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam được trở thành Thành viên của Mặt trậm Tổ quốc VN. Đồng chí cũng thông báo nhanh về những nét chính về hệ thống tổ chức và hoạt động của Hội sau hơn 4 năm xây dựng và phát triển Hội...

Đồng chí Bùi Thị Thanh khẳng định: Hồ sơ xin gia nhập UBMTTQ VN lần này của Hội cơ bản đã đầy đủ. Chỉ cần TƯ. Hội bổ sung vào hồ sơ cam kết sau khi trở thành Thành viên rồi thì Chương trình hành động cụ thể của Hội là gì. Hội TTTS-ĐHCM VN đã đủ yếu tố để chúng tôi trình ra Đảng Đoàn và Thường vụ UBMTTQ VN. Từ đó, Thường vụ sẽ trình ra Hội nghị BCH UBMTTQ VN sẽ họp trong một vài ngày gần đây...

Thiếu tướng Võ Sở trân trọng cam kết với đồng chí Phó Chủ tịch về Chương trình hành động của Hội. Việc TƯ. Hội Trường Sơn Việt Nam được trở thành Thành viên của UBMTTQ VN sẽ là nguồn động viên lớn lao đối với 30 vạn hội viên trong cả nước.; sẽ là động lực để Hội bước vào Đại hội nhiệm kỳ 2 một cách mạnh mẽ hơn, góp phần tích cực và hiệu quả trong việc đoàn kết xây dựng Tổ quốc Việt Nam phát triển, thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ 12.

Kết thúc buổi làm việc, Thiếu tướng Võ Sở đã tặng đồng chí Phó Chủ tịch và đồng chí Tạ Văn Sĩ, Nông Mai Huyền một số sách, Lịch 2016 và Bản tin Trường Sơn của Hội.

Tin và ảnh: Thái Khắc Thế.

Quang cảnh buổi làm việc.

 

 Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội báo cáo hồ sơ xin gia nhập UBMTTQVN của TƯ. Hội.

 

Lãnh đọa TƯ. Hội đã tặng sách, lịch và Bản tin Trường Sơn của TƯ. Hội cho đồng chí Phó Chủ tịch và Trưởng Ban Tổ chức - Cán bộ TWMTTQ VN.

 

 

tin tức liên quan
test 123