HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2015 HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH THANH HÓA

Ngày đăng: 11:04 10/12/2015 Lượt xem: 531
Hội truyền thống Trường Sơn- đường Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành tổng kết công tác Hội năm 2015, triển khai phương hướng hoạt động năm 2016Hội nghị đã diễn ra trong tình cảm đoàn kết vui vẻ phấn khởi và ...

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2015 HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH THANH HÓA

       Sáng ngày 8 tháng 12 năm 2015 tại hội trường Công ty Z111 ( Tổng cục kỹ thuật Bộ Quốc Phòng) đường Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa, Hội truyền thống Trường Sơn- đường Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành tổng kết công tác Hội năm 2015, triển khai phương hướng hoạt động năm 2016. Tới dự Hội nghị có 51 đồng chí Ủy viên Ban chấp hành, 4/8 đồng chí Ủy viên danh dự nhiệm kỳ 2012- 2017. Thượng tá Lê Đức Phán, Ủy viên Ban chấp hành TW Hội truyền thống Trường Sơn- đường Hồ Chí Minh Việt Nam, Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn- đường Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa đã khai mạc và chủ trì Hội nghị. Đồng chí Phan Trọng Tiến, Phó Chủ tịch Thường trực tỉnh Hội báo cáo kết quả công tác Hội năm 2015 và Phương hướng hoạt động năm 2016.

         Trong năm 2015, các tổ chức Hội hoạt động khá toàn diện. Phát triển hội viên được tăng lên đến nay tổng số hội viên tham gia sinh hoạt là 33.614 người. Thành lập Hội huyện, thị, thành phố, xã phường, trị trấn so với năm 2014 đạt khá tốt, tổng số Hội huyện thị, thành phố là 22/ 27 ( huyện Như Thanh chưa thành lập được Hội, 4 huyện miền núi vùng cao “ Như Xuân, Quan Hóa, Quan Sơn, Mường Lát” không đủ hội viên để thành lập Hội). Tổng số Hội xã, phường, thị trấn đã thành lập là 337. Công tác hoạt động nghĩa tình đồng đội, với tấm lòng hảo tâm “ Câu lạc bộ cựu Sỹ quan, chiến sỹ Trường Sơn làm kinh tế giỏi và 02 cá nhân đã hỗ trợ làm được 03 nhà tình nghĩa trị giá 217 triệu đồng. Huyện hội Yên Định phối hợp với Hội Khuyến học huyện tặng quà cho 56 cháu con hội viên nghèo vượt khó học giỏi với số tiền là 24 triệu đồng, ngoài ra các Hội và Ban liên lạc các đơn vị truyền thống đã tặng quà cho 05 Bà mẹ Việt Nam anh hùng, đồng đội là Thương bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trị giá 326 triệu đồng. Tổ chức kỷ niệm ngày truyền thống, thăm quan du lịch “trở lai chiến trường xưa” nhiều huyện hội đã tổ chức tốt. Nhiều huyện hội đã tham gia tích cực viết bài dự thi thơ lục bát do TW Hội phát động đến nay đã có 102 bài gửi dự thi. Thực hiên chế độ hội phí theo quy định của điều lệ Hội và nghị quyết của Ban chấp hành nhiều đơn vị đã thực hiện tốt, đúng thời gian quy định.

     Trong phương hướng hoạt động năm 2016 tập trung một số công tác trọng tâm “ phấn đấu 100% Hội cơ sở được thành lập”, tiếp tục rà soát các Hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để có biện pháp làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội. Duy trì và phát triển tốt hoạt động của “ Câu lạc bộ cựu Sỹ quan, chiến sỹ Trường Sơn làm kinh tế giỏi ”

        Nhân dịp Hội nghị tổng kết, tỉnh hội đã đề nghị TW Hội tặng “ Cờ thi đua đơn vị xuất sắc tiêu biểu năm 2015 ” cho tỉnh Hội và bằng khen 08 đồng chí đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng Hội năm 2015. Tỉnh Hội cũng đã trao tặng cho 29 tập thể và 29 cá nhân tiêu biểu trong hoạt động xây dựng Hội năm 2015. Hội nghị đã diễn ra trong tình cảm đoàn kết vui vẻ phấn khởi và thành công tốt đẹp.

                                                          Tin , ảnh: Hoàng Mạnh Hùng

                                   ( Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn thành phố Thanh Hóa)

Sau đây là một số hình ảnh từ Hội nghị:

 

tin tức liên quan
test 123