Khen thưởng và biểu dương đóng góp xuất sắc của Cộng tác viên

Ngày đăng: 09:20 17/12/2015 Lượt xem: 555

KHEN THƯỞNG, BIỂU DƯƠNG ĐÓNG GÓP XUẤT SẮC

CỦA CỘNG TÁC VIÊN

      Sáng 16/12/2015, Ban Tuyên truyền – Thi đua và Ban Biên tập Trang thông tin và Bản tin Trường Sơn đã họp tổng kết năm 2015.

      Đồng chí Phạm Thành Long, Phó Trưởng ban thứ Nhất – Tổng Biên tập Trang thông tin và Bản tin TS, thay mặt đồng chí Trưởng ban Phạm Hoa đã trình bày bản Tổng kết với 22 đầu việc mà Ban đã thực hiện trong năm 2015, phân tích những tồn tại và dự kiến 10 công việc mà Ban và 2 ấn phẩm của Hội phải thực hiện trong năm 2016. Đồng chí cũng phân tích những khó khăn, tồn tại của Ban và 2 ấn phẩm của Hội trong năm 2015 và một số giải pháp ban đầu tháo gỡ những khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ (toàn văn bản tổng kết sẽ được đăng kèm theo đây).

    Các đồng chí: Trương Văn Nhi, Nguyễn Trung Phụng, Nguyễn Quốc Lập, Trần Văn Phúc, Phạm Sinh, Vũ Trình Tường…đã có những đóng góp, phân tích và đưa ra nhiều giải pháp hay về việc tháo gỡ khó khăn về nội dung và công tác phát hành Bản tin TS…

     Thiếu tướng Trần Danh Bích, Phó Chủ tịch Hội, thay mặt Thường trực đã phát biểu biểu dương kết quả công tác của Ban Tuyên truyền – Thi đua và Ban Biên tập. Đồng chí nhấn mạnh: Ban TTTĐ và Ban Biên tập là đơn vị đã hoàn thành  một khối lượng công việc nhiều nhất của cơ quan TƯ. Hội năm 2015 và để lại những dấu ấn tốt đẹp. Ban cũng là đơn vị vận động được tài trợ nhiều nhất (355 triệu đồng) để phục vụ công tác mà Ban triển khai thực hiện. Dấu ấn đáng nói nhất là việc xuất bản Bản tin Trường Sơn và Lịch 2016 của TƯ. Hội. Tuy nhiên, để công tác phát hành Bản tin xuống cơ sở một cách tốt đẹp, Ban cần dự thảo một công văn để TƯ. Hội ban hành gửi xuống tận cơ sở cấp xã về việc trích quỹ Hội và các nguồn khác để mua, đọc Bản tin TS; BBT cần nghiên cứu kỹ đối tượng bạn đọc Bản tin TS để có sự điều chỉnh liều lượng tin, bài cho phù hợp và hấp dẫn bạn đọc…

      Để động viên, khích lệ sự đóng góp của Biên tập viên, Cộng tác viên, Ban Biên tập và lãnh đạo Ban TTTĐ đã để nghị Thường trực TƯ. Hội tặng Bằng khen cho: Biên tập viên Lê Hồng Huân, Phó ban; BTV Nguyễn Trung Phụng, (Ủy viên Thường vụ Hội TS Bắc Ninh), BTV Nguyễn Quốc Lập (Chủ tịch Hội TS Huyện Thuận Thành, Bắc Ninh); Cộng tác viên Trương Văn Nhi (Chủ nhiệm CLB Thơ Lâm Xuyên, Phú Điền, Nam Sách, Hải Dương) và CTV Nguyễn Quang Chính (Hội TS Bảo Hà, Bảo Yên, Lào Cai).

      Thiếu tướng Trần Danh Bích đã trân trọng trao Bằng khen của TƯ. Hội cho các BTV và CTV.

      Ban TTTĐ và Ban Biên tập cũng thống nhất biểu dương đóng góp tích cực, hiệu quả với Trang thông tin và Bản tin TS của các đồng chí: CTV Phạm Tiến Đặng (Đức Tân, Hàm Tân, Bình Thuận), CTV Phan Kế Toán (Ủy viên Thường vụ Hội TS Bình Thuận), CTV Nguyễn Đắc Tấn (Phó Chủ tịch Hội TS Phú Yên), CTV Hoàng Mạnh Hùng (Phó Chủ tịch Hội TS TP. Thanh Hóa), CTV Lê Thuần (Phó Chủ tịch Hội TS huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa), CTV Bùi Hoằng (Hà Bình, Hà Trung, Thanh Hóa).

 

                                                Tin và ảnh: Hồng Châu & Danh Bình

 

Cuộc họp của Ban Tuyên truyền - Thi đua và Ban Biên tập Trang Thông tin và Bản tin Trường Sơn.

 

Thiếu tướng Trần Danh Bích trao Bằng khen cho các đồng chí (Từ phải qua): Lê Hồng Huân, Nguyễn Quốc Lập, Trương Văn Nhi, Nguyễn Trung Phụng.

 

 

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123