Hội TS Yên Bái tổng kết năm 2015 và bàn phương hướng công tác năm 2016

Ngày đăng: 10:54 23/12/2015 Lượt xem: 426

 

HỘI TT TRƯỜNG SƠN - ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH TỈNH YÊN BÁI

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2015

VÀ BÀN PHƯƠNG HƯỚNG 2016

 

 

         Ngày 20/12/2015, Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái (Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái) đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 9 nhiệm kỳ 2012 – 2017 để Tổng kết công tác Hội năm 2015 và bàn phương hướng nhiệm vụ năm 2016.

 

         Đến dự Hội nghị về phía Tỉnh Yên Bái có Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh Yên bái, Lãnh đạo Sở Nội vụ, Sở GTVT, Bộ Chỉ huy QS Tỉnh và Lãnh đạo của một số xã có thành tích xuất sắc trong công tác giúp đỡ Hội năm 2015.

 

         Về phía Hội có các đồng chí Uỷ viên  Ban Chấp hành Danh dự, Ban Chấp hành Hội (BCH) và Ban Kiểm tra Hội.

 

         Hội nghị đã nghe đồng chí Bùi Hoà Bình Chủ tịch Hội thông qua dự thảo Báo cáo Tổng kết công tác Hội năm 2015 và phương hướng hoạt động cơ bản năm 2016. Đồng chí Chủ tịch nhấn mạnh năm 2015 được sự quan tâm của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, MTTQ tỉnh và các Sở, Ban ngành địa phương đã giúp cho Hội trên 300 xuất quà thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, khó khăn của Hội; Hội đã tranh thủ được nhiều sự quan tâm như Bộ Trưởng Đinh La Thăng và Quỹ Từ thiện – Xã hội Công đoàn Ngành GTVT đã cho Lực lượng Bộ đội, TNXP Trường Sơn 10 nhà tình nghĩa với giá trị 60.000.000 đồng 1 nhà; Sở GTVT tỉnh Yên Bái cho 30 xuất quà và điều động 2 xe ca để hội viên Trường Sơn đi thăm lại chiến trường xưa vv...

 

          Hội nghị đã có các ý kiến tham luận của các đồng chí Chủ tịch Hội Thành phố, Hội Truyền thống Sư đoàn 470 Yên Bái, Hội Truyền thống Pháo phòng không Trường Sơn Yên Bái, Hội Truyền thống E98 Công Binh Trường Sơn Yên Bái, CLB cựu TNXP Trường Sơn Yên Bái và Hội huyện Lục Yên. Các bản tham luận đều nhất trí cao với Báo cáo Tổng kết do Chủ tịch Tỉnh Hội trình bày, các đại biểu cũng bày tỏ quyết tâm của Hội mình trong 2 nhiệm vụ chiến lược của Hội Trường Sơn là “Giữ gìn và phát huy tốt truyền thống Trường Sơn anh hùng” “Làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội Trường Sơn” để tự khẳng định mình trong hoạt động tại địa phương sứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ” và luôn là chỗ dựa vững chắc cho Đảng, chính quyền địa phương trong mọi phong trào thi đua yêu nước.

 

         Thay mặt cho các vị đại biểu về dự Hội nghị đồng chí Nguyễn Thành Công Phó Ban Dân vận Tỉnh uỷ đã biểu dương thành tích của Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh đã đạt được trong năm 2015. Đồng chí Phó Ban Dân vận Tỉnh đã khẳng định mặc dù là một Hội tự nguyện lại toàn là những người tuổi đã cao nhưng Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái luôn có tinh thần trách nhiệm cao với mọi phong trào của Tỉnh, Hội đã tự khẳng định mình và tạo ra vị thế như các Hội chính trị khác; Hội luôn có tính kỷ luật cao, có tinh thần đoàn kết tốt và có nhiều cán bộ tâm huyết, dám hy sinh nhiều quyền lợi bản thân để mang lại lợi ích cho Hội, cho đồng chí, đồng đội từ đó luôn được các tổ chức, đoàn thể trong Tỉnh quan tâm, giúp đỡ. Đồng chí Phó Ban Dân vận Tỉnh cũng thống nhất cao với các đề nghị của Hội và hứa sẽ báo cáo Lãnh đạo tỉnh trong thời gian tới.

 

         Hội nghị Hội Truyền thống Trường Sơn tỉnh Yên Bái đã trao 11 Bằng khen của Trung ương Hội cho các Tập thể và cá nhân tiêu biểu của Hội năm 2015; trao 68 Giấy khen của Hội cho 9 Tập thể và 59 cá nhân của Hội; nhân dịp chuẩn bị sang năm 2016 Hội đã tặng Bằng Mừng thọ và thưởng tiền kèm theo cho 79 hội viên đến tuổi 70, 75, 80, 85. Đặc biệt Hội nghị vô cùng phấn khởi và trân trọng khi đồng chí Chủ tịch Hội thông báo Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái là một trong 5 Tỉnh Hội được TW Hội tặng cờ “ Đơn vị xuất sắc tiêu biểu năm 2015” đây là phần thưởng cao quý của TW Hội ghi nhận sự phát triển, trưởng thành và có những đóng góp sứng đáng vào phong trào thi đua yêu nước của Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ HỘI NGHỊ

 

Các đại biểu dự hội nghị

 

Đại tá Nguyễn Tiến Quang - Phó Chủ tịch Hội (Kiêm phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh Yên Bái).

 

Đồng chí Nguyễn Thành Công  - Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy tỉnh Yên Bái phát biểu động viên Hội nghị.

 

 

 

Chủ tịch các Hội huyện thị phát biểu tham luận. ( 3 ảnh trên )

 

Đồng chí Bùi Hòa Bình Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái trao Bằng khen cho 2 tập thể.

 

 

Bùi Hòa Bình Chủ tịch Hội Trường Sơn Yên Bái

 

tin tức liên quan
test 123