Phát động ủng hộ QuỹTình nghĩa TS của nữ CSTS Quảng Ninh

Ngày đăng: 09:48 24/12/2015 Lượt xem: 536
Quỹ Tình nghĩa Trường Sơn của BLL Nữ CSTS tỉnh Quảng Ninh đã được phát động và thu được thắng lợi tại buổi Lễ phát động và giao lưu nghệ thuật đầy ấn tượng...

 PHÁT ĐỘNG ỦNG HỘ QUỸ TÌNH NGHĨA CỦA NỮ CS TRƯỜNG SƠN QUẢNG NINH

 

Vừa qua, tại TP Hạ Long, BLL Nữ CSTS tỉnh Quảng Ninh đã phát động ủng hộ quỹ Tình nghĩa của các nữ CSTS có hoàn cảnh khó khăn. 

Hiện nay, Tỉnh Hội TS Quảng Ninh có trên 8.000 hội viên nữ, trong đó có 600 hội viên đã từng chiến đấu, công tác trên Trường Sơn, trong đó nhiều chị có hoàn cảnh rất khó khăn: Bị phơi nhiễm chất độc hóa học, bị thương tật, nhiều chị đơn thân không nơi nương tựa, nhà cửa xuống cấp, dột nát... BLL Nữ CSTS đã tổ chức phát động ủng hộ quỹ Tình nghĩa để hỗ trợ  các chị. 

Lễ phát động được tổ chức bằng hình thức giao lưu nghệ thuật khá ấn tượng. Đoàn kịch nói tỉnh Nam Định đã trình diễn vở kịch nói "Thời con gái đã xa" nói về hoàn cảnh và số phận nghiệt ngã và nhiều bất ngờ của một nữ TNXP Trường Sơn trong cuộc chiến tranh và sau chiến tranh... Vở kịch đã chinh phục khán giả bởi sự chân thực của số phận, bởi sự diễn xuất đầy ấn tượng của các diễn viên...

Tại Lễ phát động, BLL Nữ CSTS Quảng Ninh đã nhận được nhiều sự chia sẻ của các đơn vị và cá nhân. Kết thúc buổi Lễ, đã có 80 triệu đồng ủng hộ Quỹ từ thiện cho các Nữ CSTS Quảng Ninh.

Đồng chí Đặng Thị Xuân, Phó Chủ tịch Tỉnh Hội TS Quảng Ninh - Trưởng BLL Nữ CSTS tỉnh đã xúc động cám ơn sự chia sẻ, ủng hộ của các đơn vị và cá nhân tại Lễ phát động.

Cũng tại Lễ phát động, BLL đã tặng quà cho 25 nữ CSTS có hoàn cảnh khó khăn trị giá 25 triệu đồng.

Đại tá Nguyễn Gia Cam, Ủy viên Ban Thường vụ TƯ. Hội, Trung tá Nguyễn Thị Yến, Phó Trưởng BLL Nữ CSTS toàn quốc đã tới dự và ủng hộ Quỹ Tình nghĩa của Nữ CSTS Quảng Ninh.

Lễ phát động ủng hộ Quỹ Tình nghĩa TS của Nữ CSTS Quảng Ninh là cách làm hay, hiệu quả, khơi dậy các tấm lòng hảo tâm, chia sẻ với các nữ CSTS.

 

MỜI CÁC ĐỒNG CHÍ XEM PHÓNG SỰ ẢNH CỦA LÊ HỒNG HUÂN VỀ SỰ KIỆN NÀY

 

Lễ phát động được tổ chức trang trọng.

 

Bàn tiếp nhận từ thiện của Ban Tổ chức Lễ phát động.

 

Tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn của các chiến sĩ TS tỉnh Quảng Ninh.

 

Những nữ CSTS có hoàn cảnh khó khăn tại Lễ phát động.

 

Các đại biểu khách mời tham dự Lễ phát động.

 

Đồng chí Đặng Thị Xuân, Phó Chủ tịch Tỉnh Hội TS, Trưởng BLL Nữ CSTS tỉnh Quảng Ninh phát động ủng hộ Quỹ Tình nghĩa TS hỗ trợ các chiến sĩ TS có hoàn cảnh khó khăn.

 

Trung tá Nguyễn Thị Yến, Phó Trưởng BLL Nữ CSTS toàn quốc ủng hộ Quỹ Tình nghĩa của hội viên nữ TS tỉnh Quảng Ninh.

 

Các đại biểu ủng hộ Quỹ.

 

Các đại biểu ủng hộ Quỹ ngay tại Lễ phát động.

 

Nhân Lễ phát động, BLL Nữ CSTS Quảng Ninh đã trao tặng quà hỗ trợ các chị em hội viên có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh.

 

Những phần quà được trao tặng cho các chị em có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt.

 

Sau Lễ phát động, các đại biểu đã được xem vở kịch nói "Thời con gái đã xa" nói về số phận và cuộc đời đầy éo le, trắc trở của một nữ TNXP Trường Sơn...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123