Hội Truyền thống TS Hà Tĩnh Tổng kêt công tác Hội năm 2015

Ngày đăng: 12:27 10/01/2016 Lượt xem: 403
Hội TT Trường Sơn Hà Tĩnh tổng kết công tác 2015 và bàn biện pháp đẩy mạnh công tác xây dựng Hội năm 2016, với kết quả và những đường hướng đáng được ghi nhận ...

 

Hội Truyền thống TS đường HCM Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh

 

Tổng kêt công tác Hội năm 2015

và tập trung đẩy mạnh công tác xây dựng Hội năm 2016

 

 

         Ngày 08/1/2016 tại Thành phố Hà Tinh Hội Truyền thống TS đường Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2015. Nhìn lại một năm có nhiều sự kiện chính trị trọng đại của đất nước và của tỉnh nhà, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Hội Truyền thống TS đường HCM tỉnh Hà Tĩnh đã có nhiều cố gắng, lấy nhiệm vụ trọng tâm là tập trung xây dựng và phát triên Hội gắn với nhiệm vụ chính trị ở địa phương để đề ra các chương trình hành động hàng tháng, hàng quý thật phù hợp. Hoạt động của Hội luôn hướng về cơ sở, tuyên truyền vận động kêt nạp thêm nhiều hội viên mới. Năm 2015 đã kết nạp được 107 hội viên mới, nâng tổng số hội viên lên 8.864 đồng chí.

 

         Giáo dục truyền thống là một hoạt động có nề nếp và hiệu quả trong năm 2015. Thông qua hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn và quá trình đại hội Đảng các cấp, Hội đã biết gắn nhiệm vụ vào các phong trào, các cuộc vận động để tuyên truyền vận động hội viên hưởng ứng tích cực, hoạt động hiệu quả, nhờ vậy uy tín của hội được nâng lên cao. Hưởng ứng cuộc thi viết về Trường Sơn và sáng tác thơ lục bát về Trường Sơn, Hội đã có 17 bài viêt của hội viên gửi ra Trung ương Hội, đồng thời thông báo rộng rãi trong hội viên về việc phát hàng lịch và bản tin Hội truyền thống TS đường HCM nên việc đặt mua của hội viên ở tỉnh Hội Hà Tĩnh đạt kết quả tốt, trong đó có nhiều hội đặt mua số lượng lớn như huyện Nghi Xuân, Can Lộc, Thạch Hà và Đức Thọ.

 

         Hoạt đông tình nghĩa được tỉnh Hội duy trì nề nếp và chu đáo. Năm 2015 đã phối hợp với huyện hội Thạch Hà bàn giao nhà tình nghĩa cho đồng chí Trần Thị Vinh ( xã Thạch Đài ) kết thúc dự án làm 14 nhà tình nghĩa cho hội viên, lập kế hoạch đề xuất với Trung ương hội làm 25 nhà tình nghĩa cho 25 hội viên trong năm 2016. Bên cạnh đó, Hội luôn chú trọng tạo mọi điều kiện để xây dựng nguồn quỹ hội. Ngoài sự hỗ trợ của chính quyền, Hội đã chỉ đạo các huyện hội năng động, sáng tạo tranh thủ sự giúp đỡ của các tổ chức để tạo nguồn quỹ sinh hoạt, hai huyện Nghi Xuân và Thạch Hà đã làm tốt công tác nguồn quỹ.

 

         Những tồn tại của năm 2015 mà BCH tỉnh Hội Hà Tĩnh đã thảo luận và bàn biện pháp khắc phục, đó là chưa hoàn thành đại hội thành lập hội cấp huyện, việc vận đông tập hợp  hội vào tổ chức hội và các ban liên lạc truyền thống có nơi chưa tốt, một số cơ sở tuy có đông chiến sỹ Trường Sơn nhưng vẫn chưa có tổ chức Hội và ban liên lạc.

 

         BCH tỉnh Hội đã thống nhất một số nội dung hoạt động trong năm 2016, trong đó tập trung đẩy mạnh công tác xây dựng Hội, nâng cao chất lượng và đổi mới hình thức giáo dục truyền thống; Chăm lo các hoạt động tình nghĩa nhất là dịp tết Bính Thân. Phấn đấu đến cuối năm 2016 100% tổ chức Hội và ban liên lạc có quỹ hội.

 

         Năm 2015, Hội truyền thống TS đường HCM tỉnh Hà Tĩnh và 4 cá nhân xuất sắc vinh dự được TƯ Hội tặng Bằng khen. Nhân dịp tổng kết năm 2015, tỉnh Hội đã tặng Bằng khen cho 2 tập thể và 10 cá nhân.

                                  

 

Một số hình ảnh hội nghị tổng kết năm 2015

của Hội truyền thống TS đường HCM tỉnh Hà Tĩnh.

 

 

Đồng chí Trần Kỷ - Chủ tịch Hội TT Trường Sơn tỉnh Hà Tĩnh chủ trì hội nghị

 

Đại diện UBMT TQ tỉnh Hà Tĩnh chúc mừng Hội TT Trường Sơn trở thành thành viên MTTQ Việt Nam

 

 

Các đại biểu tham dự hội nghị ( 2 ảnh trên )

 

4 cá nhân vinh dự được nhận Bằng khen của TW Hội

 

Các tập thể và cá nhân được tỉnh hội Hà Tĩnh trao tặng bằng khen.

 

                                                                                        Bài và ảnh: Minh Thi ( Báo CCB Việt Nam )

 

tin tức liên quan
test 123