Tranh thủ tuyên truyền

Ngày đăng: 04:00 18/01/2016 Lượt xem: 470
Mỗi kỳ Bản tin Trường Sơn ra mắt, anh đều mua vài trăm cuốn. Hễ gặp đồng chí, đồng đội là anh tặng mọi người đọc để biết về Bản tin của Hội. Anh là Nghệ sĩ quay phim, nhiếp ảnh Lê Hồng Huân...

                       TRANH THỦ TUYÊN TRUYỀN

              

        Đúng sáng mồng 2 tháng một năm 2016, Nghệ sĩ nhiếp ảnh, quay phim Lê Hồng Huân rời cơ quan TƯ. Hội bắt đầu cuộc hành quân lên Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn. Anh một mình cưỡi chiếc Suzuki gầm cao vi vu hát. Hình ảnh cầm vô lăng rồi chỉ huy Tiểu đoàn ô tô 52 trên Trường Sơn thỉnh thoảng lại hiện về, khiến anh càng tin yêu vào tay lái "lụa" của mình khi đi trên cao tốc hôm nay. Trên xe là những chồng Bản tin Trường Sơn số 2. Tiện thể, anh mang cho Tỉnh Hội Bắc Ninh 300 cuốn, Nữ CSTS Bắc Giang 200 cuốn và số còn lại là của Nữ CSTS lạng Sơn. 100 cuốn Bản tin Trường Sơn là của riêng anh. Số Bản tin nào anh cũng mua như vậy để hễ gặp bạn bè, anh em đồng đội sẵn sàng tặng họ. Đấy là chưa kể còn khá nhiều tờ Lịch Trường Sơn 2016 của riêng anh. Lịch của TƯ. Hội năm 2016, anh mua hơn 200 tờ để làm quà biếu. 

      Sau khi chuyển Bản tin cho Tỉnh Hội Bắc Ninh và chị em ở Bắc Giang, anh dông xe thẳng hướng Lạng Sơn. Từ đây, anh lại quay về Quảng Ninh. Từ Quảng Ninh, anh cùng mấy chị em ra thẳng Móng Cái - địa đầu Tổ quốc. Vừa tới một điểm du lịch, anh đã bắt gặp một người khách du kịch đầu tiên trong ngày lên đây. Anh dừng xe. Xuống bắt tay và hỏi chuyện người du khách. Và anh đã tặng lịch Trường Sơn và cuốn Bản tin Trường Sơn cho người du khách này. Tiện thể, anh cũng tặng luôn Lịch và Bản tin Trường Sơn cho mấy "cô gái Trường Sơn" dẫn đường cho anh đi thăm Móng Cái. Sẵn có máy ảnh, anh nhờ người ghi lại hình ảnh này ngày trước cột cây số gần biên giới Việt Trung. Ảnh trên.

      Tranh thủ tuyên truyền như Phó ban Tuyên truyền - Thi đua - nghệ sĩ quay phim - nhiếp ảnh Lê Hồng Huân đúng là có một. 

          Huân Hồng

tin tức liên quan
test 123