Binh đoàn 12 tổ chức gặp mặt cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu.

Ngày đăng: 05:01 23/01/2016 Lượt xem: 456

Binh đoàn 12 tổ chức gặp mặt cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu.

 

        Ngày 23/01/2016, Binh đoàn 12 đã tở chức gặp mặt thường niên các cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu trên địa bàn thành phố Hà Nội.

        Đến dự có gần 200 các tướng lĩnh, sĩ quan cao cấp từng công tác tại Binh đoàn 12 qua các thời kỳ. Trong đó đã có nhiều cán bộ lão thành tuổi đã trên 80, 90 tuổi.

        Về phía Binh đoàn 12 có Đại tá Nguyễn Đức Thuận-Tư lệnh, Thiếu tướng Đào Văn Tân-Chính ủy và các đồng chí Phó Tư lênh, các Trưởng, Phó phòng ban cơ quan Binh đoàn 12.

         Đại tá Tư lệnh Binh đoàn đã phát biểu báo cáo với các đại biểu những hoạt động của Binh đoàn trong năm 2015. Năm 2015, Binh đoàn 12-Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn đã có một năm sản xuất kinh doanh thắng lợi toàn diện: giá trị sản xuất đạt 4 500 tỷ, doanh thu 4 150 tỷ, lợi nhuận 83 tỷ, nộp ngân sách 150 tỷ, lương bình quân đầu người toàn Binh đoàn là 7 triệu/ tháng. Binh đoàn đã tham gia xây dựng nghiều công trình hạ tầng lớn và trọng điểm quốc gia. Đảng ủy, Bộ Tư lệnh, các đơn vị luôn quan tâm đến các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, giải quyết các trường hợp chính sách tồn đọng…

             Thiếu tướng Võ Sở-Chủ tịch Hội Trường Sơn thay mặt các thế hệ cán bộ đã nghỉ hưu chúc mừng những thành tích mà Binh đoàn đã đạt được. Đồng chí tóm tắt những hoạt động tích cực và có hiệu quả của Hội Trường Sơn trong thời gian qua.  Đồng chí Chủ tịch đánh giá cao sự hỗ trợ của Binh đoàn cho các hoạt đông của Hội và mong rằng Binh đoàn và Hội Trường Sơn sẽ tiếp tục hợp tác trong các chương trình hoạt động chung đã thống nhất. Trong việc cổ phần hóa các doanh nghiệp thành phần, đồng chí lưu ý Binh đoàn phải tiến hành từng bước chắc chắn, giữ cho được những truyền thống tốt đẹp của các đơn vị của Bộ đội Trường Sơn.

            Cuộc gặp mặt đã diễn ra trong bầu không khí ấm áp, nghĩa tình, chan chứa tình đồng đội.

 

                      Tin: Vũ Trình Tường. Ảnh: Thái Khắc Thế.

Chủ nhiệm chính trị Binh đoàn 12 mở đầu cuộc gặp mặt.

 

Các đại biểu về dự cuộc gặp mặt

 

 

Đại tá Nguyễn Đức Thuận-Tư lệnh Binh đoàn phát biểu tại cuộc gặp mặt.

 

Thiếu tướng Võ Sở-Chủ tịch Hội Trường Sơn phát biểu.

 

Thiếu tướng Đào văn Tân- Chính ủy Binh đoàn phát biểu.

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Bộ Tư lênh Binh đoàn.

tin tức liên quan
test 123