Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao Quyết định cho TƯ. Hội

Ngày đăng: 04:43 25/01/2016 Lượt xem: 504
Chiều nay, Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc VN Bùi Thị Thanh đã tới thăm và trao Quyết định công nhận Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh VN là Thành viên chính thức của Mặt trận...

MẶT TRẬM TỔ QUỐC VIỆT NAM

TRAO QUYẾT ĐỊNH CHO TƯ. HỘI

Chiều 25/1/2016, tại Trụ sở TƯ. Hội, Phó Chủ tịch Ủy ban TƯ. Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Bùi Thị Thanh và đoàn cán bộ của Ủy ban đã tới trao Quyết định công nhận Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam là Thành viên chính thức của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực. Các Thiếu tướng, Phó Chủ tịch: Trần Danh Bích, Nguyễn Bá Tòng và Hoàng Kiền cùng đông đảo các đồng chí Ủy viên Thường vụ, cán bộ cơ quan TƯ. Hội đã nồng nhiệt đón tiếp, cảm ơn đồng chí Bùi Thị Thanh và đoàn cán bộ của Ủy ban.

Đồng chí Từ Thanh Huế, Phó Trưởng ban Tổ chức Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã công bố nội dung Quyết định số 666/QD/MTTQVN, ngày 5/1/2016 do Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân ký. Như chúng ta đã biết, chiều 30/12/2015, tại cuộc họp toàn thể Ủy ban TƯ. MTTQ Việt Nam đã thống nhất phê chuẩn Hội Truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh Việt Nam làm Thành viên chính thức của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Kèm theo đó là Quyết định công nhận Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội là Ủy viên Ủy ban TƯ.MTTQ Việt Nam.

Đồng chí Bùi Thị Thanh, Phó Chủ tịch đã trân trọng trao Quyết định và tặng hoa cho Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội. Phát biểu sau lễ trao Quyết định, đồng chí Bùi Thị Thanh đã giới thiệu tóm tắt cơ cấu, thành phần của Ủy ban TWMTTQ Việt Nam, giới thiệu Chương trình hành động hàng năm của Mặt trận - một tổ chức liên minh chính trị rộng rãi, đoàn kết tập hợp các tổ chức, các thành phần giai cấp, dân tộc, tôn giáo, xã hội...trong cả nước phấn đấu vì một nước Việt Nam XHCN dân giàu, nước mạnh dân chủ, công bằng và văn minh... Nhân dịp này đồng chí Phó Chủ tịch cũng chân tình chúc Hội và hội viên trong cả nước tiếp tục đoàn kết, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12 của Đảng sớm đi vào thực tiễn cuộc sống.

Như vậy là, ngay từ đầu năm mới 2016, TƯ. Hội của chúng ta đã liên tiếp đón tin vui cho một năm mới - năm Đại hội lần thứ 2 của Hội...

Phát biểu sau khi nhận Quyết định, Thiếu tướng Võ Sở chân thành cám ơn sự quan tâm của đồng chí Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân và cá nhân đồng chí Bùi Thị Thanh đã dành tình cảm cho Hội. Đồng chí cũng hứa sẽ thực hiện tốt đẹp Chương trình hành động của Mặt trận, lập thêm nhiều thành tích trong phát huy truyền thống và làm công tác nghĩa tình Trường Sơn ngày một hiệu quả hơn nữa...Thiếu tướng Võ Sở đã trân trọng tặng Thiếp chúc Tết Bính Thân 2016 của TƯ. Hội và tặng cuốn sách: Trường Sơn và Đất nước mới xuất bản của Trung tướng Đồng Sĩ Nguyên và Thiếu tướng Võ Sở.

Trước đó, Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh đã tới thăm trụ sở cơ quan TƯ. Hội. Các đồng chí trong Thường trực và cơ quan đã tiếp đón nồng nhiệt đồng chí Bùi Thị Thanh và đoàn.

 

                                 Tin: Thành Long. Ảnh: Danh Bình và Hồng Châu

 

 

Đại tá - Trưởng ban Tổ chức TƯ. Hội Nguyễn Văn Ninh điều hành chương trình.

 

Đồng chí Từ Thanh Huế, Phó trưởng ban Tổ chức Mặt trận Tổ quốc VN công bố nội sung Quyết định số 666...

 

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh trân trọng trao Quyết định cho Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội.

 

Và tặng hoa TƯ. Hội.

 

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh phát biểu.

 

Thiếu tướng Võ Sở, thay mặt Hội trân trọng cảm ơn Ủy ban MTTQ Việt Nam đã dành cho Hội của các chiến sĩ Trường Sơn và TNXP Trường Sơn...

 

Thiếu tướng Võ Sở, tặng Thiếp chúc Tết và tặng sách đồng chí Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh.

 

Trước đó, Đoàn đã tới thăm trụ sở của TƯ. Hội tại tầng 6, số 475 Nguyễn Trãi, T.Xuân, HN.

 

Thường trực TƯ. Hội đã nồng nhiệt tiếp đồng chí Bùi Thị Thanh và đoàn.

 

tin tức liên quan
test 123